Tứ Vương - 4 Kings Thuyết Minh (2021)RSS Tứ Vương - 4 Kings Thuyết Minh (2021)
Tứ Vương - 4 Kings
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi cô con gái tuổi teen bị thương nặng trong một vụ đánh nhau ở trường, ông bố đơn thân nọ hồi tưởng về cuộc chiến băng đảng thời học sinh của mình vào những năm 90.
Biệt Đội Đánh Thuê The Expendables.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Biệt Đội Đánh Thuê The ExpendablesThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim Biệt Đội Đánh Thuê, tựa gốc tiếng anh The Expendables, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Sylvester Stallone, với sự tham gia của các diễn viên - Sylvester Stallone, Jason Statham, Jet Li, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Nu Image Films, Rogue Marble vào năm 2010.

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra Force.Diễn Viên: Dương Tử Quỳnh,Michelle Yeoh,Michael Wong,Hiroyuki Sanada

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra ForceViệt Sub Năm: 1986

Madam Diệp (Dương Tử Quỳnh thủ vai) trên chuyến bay từ Nhật về Hồng Kông sau kì nghỉ phép đã hợp sức với một hộ hành viên tên Michael (Vương Mẫn Đức thủ vai) và một cảnh sát Nhật tên Sơn Bản (Hiroyuki Sanada thủ vai) để cùng tiêu diệt một tên không tặc và một trùm ma túy là anh em kết nghĩa của tên không tặc đang được dẫn độ về Hồng Kông xét xử.

Tự Do Freestyle.Diễn Viên: Samuel L Jackson,India Eisley,Callan Mcauliffe

Tự Do FreestyleViệt Sub Năm: 2023

Cần tiền để thuê phòng thu âm, ngôi sao nhạc rap đang lên có quá khứ tội phạm bèn dàn xếp một phi vụ mua bán ma túy đầy rủi ro có thể khiến anh mất tất cả.

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran Torino.Diễn Viên: Clint Eastwood,Christopher Carley,Bee Vang

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran TorinoViệt Sub Năm: 2008

Walt Kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi Ford người Mỹ gốc Ba Lan và là một cựu chiến binh trong Chiến tranh Triều Tiên, vừa góa vợ, và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ông.Khu phố gần nhà ông tại Highland Park, Michigan, trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng, nay đầy rẫy những người nhập cư gốc Á nghèo, và còn bị tệ nạn băng đảng.

Unknown2024-03-30 19:51:35

Tứ Vương - 4 Kings Thuyết Minh (2021)

sau khi cô con gái tuổi teen bị thương nặng trong một vụ đánh nhau ở trường ông bố đơn thân nọ hồi tưởng về cuộc chiến băng đảng thời học sinh của mình vào những năm 90tứ vương,xem phim tứ vương,download tứ vương,xem online tứ vương hd,xem tứ vương nhanh,tai phim tứ vương,4 kings,xem phim 4 kings,download 4 kings,xem online 4 kings hd,xem 4 kings nhanh,tai phim 4 kings