Ma Cà Rồng - Dracula Việt Sub (2012)RSS Ma Cà Rồng - Dracula Việt Sub (2012)
Ma Cà Rồng - Dracula
Diễn viên: Asia Argento, Rutger Hauer, Thomas Kretschmann
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là một cuộc hành trình truy tìm Dracula của Giáo sư Abraham Van Helsing từ Amsterdam. Ông đã khá vất vã để theo dấu vết của Dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên Dracula đang khát máu.
Cá Mập Ma Ghost Shark.Diễn Viên: Mackenzie Rosman,Dave Randolph,Mayhem Davis,Sloane Coe

Cá Mập Ma Ghost SharkViệt Sub Năm: 2013

Truyện phim kể về Rednecks khi đang đi du thuyền cậu đã vô tình giết chết một con cá mập trắng, và không lâu sau cậu phát hiện nó đã quay lại để trả thù. Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó khi nó sớm chuyển hướng sang tấn công toàn thị trấn Smallport nơi cậu đang sinh sống. Ava, em gái của cô và bạn bè của Cicely Blaise đã chứng kiến được sự hung hăng con cá mập điên cuồng đó nhưng các nhà chức trách không tin câu chuyện của họ. Với sự giúp đỡ của Finch, chàng nhận ra rằng bất cứ nơi nào có

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire Academy.Diễn Viên: Zoey Deutch,Lucy Fry,Danila Kozlovsky

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire AcademyThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về Rose Hathaway (Zoey Deutch), một Dhampir (nửa người nửa ma cà rồng) và là người bảo vệ các Moroi, loài ma cà rồng lương thiện đang bí mật sống trong thế giới loài người. Nhiệm vụ của Rose là bảo vệ các Moroi khỏi Strigoi, loài ma cà rồng ác độc và khát máu.

Nhà An Toàn Motion Detected.Diễn Viên: Zoey Deutch,Lucy Fry,Danila Kozlovsky

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Người Hóa Sói Wer.Diễn Viên: Matthew,Peterman,William Brent Bell

Người Hóa Sói WerViệt Sub Năm: 2013

một bộ phim kinh dị được sản xuất năm 2013 bởi đạo diễn William Brent Bell. Ngôi sao A.J. Cook trong vai một luật sư biện hộ, phát hiện ra thân chủ của mình là một người sói.

Unknown2015-05-12 13:00:41

Ma Cà Rồng - Dracula Việt Sub (2012)

bộ phim là một cuộc hành trình truy tìm dracula của giáo sư abraham van helsing từ amsterdam ông đã khá vất vã để theo dấu vết của dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên dracula đang khát máuma cà rồng,xem phim ma cà rồng,download ma cà rồng,xem online ma cà rồng hd,xem ma cà rồng nhanh,tai phim ma cà rồng,dracula,xem phim dracula,download dracula,xem online dracula hd,xem dracula nhanh,tai phim dracula,asia argento,rutger hauer,thomas kretschmann