Truy Tìm Ký Ức - Memory Lost Việt Sub (2016)RSS Truy Tìm Ký Ức - Memory Lost Việt Sub (2016)
Truy Tìm Ký Ức - Memory Lost
Diễn viên: Dương Dung, Bạch Vũ, Từ Hải Kiều
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của tác giả Đinh Mặc. Truy tìm ký ức là tác phẩm thứ ba về đề tài trinh thám phá án của tác giả Đinh Mặc sau Nếu ốc sên có tình yêu và Hãy nhắm mắt khi anh đến. Nhân vật chính của câu chuyện là Hàn Trầm.
Biệt Thự Cảnh Sát Maison De Police.Diễn Viên: Takahata Mitsuki,Nishijima Hidetoshi,Kohinata Fumiyo,Noguchi Gorou

Biệt Thự Cảnh Sát Maison De PoliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/10)

Nữ cảnh sát tân binh Hyori Makino (Takahata Mitsuki) vô cùng tận tâm với công việc. Một ngày nọ một vụ án thiêu sống xảy ra được cho là một tội ác bắt chước của một vụ án 5 năm trước. Cô tới gặp người cảnh sát cũ đã từng phá vụ án đó là Soichiro Natsume. Cưụ cảnh sát này sống trong một biệt thự cùng với các cựu cảnh sát khác. Từ đó Makino bị cuốn vào các cuộc phiêu lưu phá án cùng các tiền bối giàu kinh nghiệm.

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace Chung.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Thích Tiểu Long,Tề Phương,Đồ Lê Mạn

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace ChungViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

bối cảnh Thượng Hải những năm 30, kể về quá trình điều tra phá những vụ kỳ án của những thanh niên nhiệt huyết. Chung Lãng, thám trưởng phòng tuần bổ trí dũng song toàn, Vu Thắng Nam bác sĩ pháp y tài năng và Hàn Phi - bộ óc thần đồng, cả 3 người đã tạo thành một tổ phá án hoàn hảo.

Thị Trấn Bí Ẩn The Gates.Diễn Viên: Rhona Mitra,Frank Grillo,Marisol Nichols,Luke Mably,Travis Caldwell,Skyler Samuels,Chandra West

Thị Trấn Bí Ẩn The GatesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

một thị trấn ẩn mình bên cạnh một dãy núi vô danh hẻo lánh. Nơi được ca ngợi là “More than a place to live” (Còn hơn một nơi để sống) với những khu nhà đẹp như trong cataloge, vườn hoa, đài phun nước và những con đường uốn lượn giữa những bãi cỏ xanh mát.

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 23/23)

câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát Chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện, giết người và hơn thế nữa. Mỗi thành viên đều có bí mật riêng của mình. Họ sẽ kết hợp với nhau và giải quyết bí mật riêng của mình như thế nào?

Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) Money Heist Season 5.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) Money Heist Season 5Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 10/10)

diễn biến mới của vụ cướp thứ hai sau khi Giáo sư (Álvaro Morte) bị nữ thanh tra Alicia (Najwa Nimri) bắt giữ, nhóm cướp mất đi người đồng đội Nairobi (Alba Flores). Cùng lúc đó, chính phủ Tây Ban Nha quyết định sử dụng biện pháp mạnh hơn là đưa quân đội vào cuộc. Tình thế của băng cướp lúc này như “ngàn cân treo sợi tóc

Unknown2018-12-06 07:49:27

Truy Tìm Ký Ức - Memory Lost Việt Sub (2016)

chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của tác giả đinh mặc truy tìm ký ức là tác phẩm thứ ba về đề tài trinh thám phá án của tác giả đinh mặc sau nếu ốc sên có tình yêu và hãy nhắm mắt khi anh đến nhân vật chính của câu chuyện là hàn trầmtruy tìm ký ức,xem phim truy tìm ký ức,download truy tìm ký ức,xem online truy tìm ký ức hd,xem truy tìm ký ức nhanh,tai phim truy tìm ký ức,memory lost,xem phim memory lost,download memory lost,xem online memory lost hd,xem memory lost nhanh,tai phim memory lost,dương dung,bạch vũ,từ hải kiều