Biệt Thự Cảnh Sát - Maison De Police Việt Sub (2019)RSS Biệt Thự Cảnh Sát - Maison De Police Việt Sub (2019)
Biệt Thự Cảnh Sát - Maison De Police
Diễn viên: Takahata Mitsuki, Nishijima Hidetoshi, Kohinata Fumiyo, Noguchi Gorou
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ cảnh sát tân binh Hyori Makino (Takahata Mitsuki) vô cùng tận tâm với công việc. Một ngày nọ một vụ án thiêu sống xảy ra được cho là một tội ác bắt chước của một vụ án 5 năm trước. Cô tới gặp người cảnh sát cũ đã từng phá vụ án đó là Soichiro Natsume. Cưụ cảnh sát này sống trong một biệt thự cùng với các cựu cảnh sát khác. Từ đó Makino bị cuốn vào các cuộc phiêu lưu phá án cùng các tiền bối giàu kinh nghiệm.
Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud Luerd.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Gun Kantathaworn

Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud LuerdViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Hai đứa trẻ cùng sinh ra dưới cùng một chòm sao chiếu mệnh. Chính tà đan xen giữa vận mệnh con người. Người từ thế giới ngầm bước ra ánh sáng. Kẻ từ vùng đất kiêu hãnh trở về bóng tối. Yêu thương hay thù hận? Tranh đấu từ đời trước liệu có nên tiếp diễn. Đến cuối cùng, là chiến thắng hay là tổn thương?

Người Hùng Đời Em My Hero Series.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

Người Hùng Đời Em My Hero SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 17/??)

Trong phim, Boy sẽ vào vai Techat, một chàng đại tá sĩ quan đặc biệt. Vì nhiệm vụ anh phải giả danh, trở thành gián điệp. Một người con trai đẹp nhất là khi mặc quân phục, gương mặt lạnh lùng quyến rũ vô cùng! Khác hoàn toàn với tính cách của chàng sĩ quan, nữ chính do Chippy thể hiện là Awassaya, là một cô nàng tinh nghịch, luôn sống thật với cá tính của mình.

Unknown2020-01-10 16:44:43

Biệt Thự Cảnh Sát - Maison De Police Việt Sub (2019)

nữ cảnh sát tân binh hyori makino takahata mitsuki vô cùng tận tâm với công việc một ngày nọ một vụ án thiêu sống xảy ra được cho là một tội ác bắt chước của một vụ án 5 năm trước cô tới gặp người cảnh sát cũ đã từng phá vụ án đó là soichiro natsume cưụ cảnh sát này sống trong một biệt thự cùng với các cựu cảnh sát khác từ đó makino bị cuốn vào các cuộc phiêu lưu phá án cùng các tiền bối giàu kinh nghiệmbiệt thự cảnh sát,xem phim biệt thự cảnh sát,download biệt thự cảnh sát,xem online biệt thự cảnh sát hd,xem biệt thự cảnh sát nhanh,tai phim biệt thự cảnh sát,maison de police,xem phim maison de police,download maison de police,xem online maison de police hd,xem maison de police nhanh,tai phim maison de police,takahata mitsuki,nishijima hidetoshi,kohinata fumiyo,noguchi gorou