Truy Sát Băng Đảng - Kill Kane Thuyết Minh (2016)RSS Truy Sát Băng Đảng - Kill Kane Thuyết Minh (2016)
Truy Sát Băng Đảng - Kill Kane
Diễn viên: Vinnie Jones, Sean Cronin, Nicole Faraday, Sarah Alexandra Marks
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xảy ra ở một thành phố đầy rẫy bạo lực, một giáo viên - Ray Brookes sống trong thành phố này, vợ và con của anh đã bị một băng đảng khét tiếng giết chết. Anh không tin vào hệ thống luật pháp trong thành phố có thể giúp anh giành lại công lý cũng như chẳng còn gì để mất, nên anh đã tự mình đi tìm băng đảng khét tiếng đó và trả thù, giành lại công lý.
Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea I

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea IViệt Sub Năm: 1993

thuộc thể loại hành động với sự tham gia Lữ Lương Vỹ, Kent Cheung, Từ Cẩm Giang, Lưu Gia Linh tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Câu chuyện về Luk, một kẻ bán trái cây ở Thượng Hải. Trở thành một trong những người có thế lực nhất tại Trung Quốc trong nửa đầu của thế kỷ 20.

Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken Angel.Diễn Viên: Jordan Block,Keri Bunkers,Johnson Cooley

Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken AngelViệt Sub Năm: 1948

Trong Thế chiến thứ hai ở Tokyo sau chiến tranh, trùm xã hội đen Yakuza, Matsunaga tìm đến bác sĩ nghiện rượu Sanada để lấy một viên đạn ra khỏi tay anh ta, và anh ta cảnh báo Matsunaga rằng anh ta bị bệnh lao và cần được điều trị.

Bản Sửa Đổi Thứ 13 13Th.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Bản Sửa Đổi Thứ 13 13ThViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu với thực tế rằng 25% của toàn bộ tù nhân trên thế giới đang bị giam giữ tại Hoa Kỳ, trong khi đó Hoa Kỳ chỉ chiếm 5% dân số thế giới. Bộ phim khám phá những "ngã tư của cuộc đua, công lý và giam giữ hàng loạt tại Hoa Kỳ".

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Unknown2019-01-22 17:43:41

Truy Sát Băng Đảng - Kill Kane Thuyết Minh (2016)

câu chuyện xảy ra ở một thành phố đầy rẫy bạo lực một giáo viên ray brookes sống trong thành phố này vợ và con của anh đã bị một băng đảng khét tiếng giết chết anh không tin vào hệ thống luật pháp trong thành phố có thể giúp anh giành lại công lý cũng như chẳng còn gì để mất nên anh đã tự mình đi tìm băng đảng khét tiếng đó và trả thù giành lại công lýtruy sát băng đảng,xem phim truy sát băng đảng,download truy sát băng đảng,xem online truy sát băng đảng hd,xem truy sát băng đảng nhanh,tai phim truy sát băng đảng,kill kane,xem phim kill kane,download kill kane,xem online kill kane hd,xem kill kane nhanh,tai phim kill kane,vinnie jones,sean cronin,nicole faraday,sarah alexandra marks