Lực Lượng Báo Thù Avenging Force

Lực Lượng Báo Thù Avenging ForceViệt Sub Năm: 1986

Cựu nhân viên CIA, Matt Hunter nhận được một cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ người bạn cũ Larry Richards, người đang điều hành một văn phòng chính trị. Một nhóm những kẻ khủng bố thuộc cánh hữu có tên The Pentagle không thích thú lắm với tham vọng chính trị của Richard và muốn giết ông.

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Thời Trai Trẻ Young Adam.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Thời Trai Trẻ Young AdamViệt Sub Năm: 2003

Joe, một chàng trai đánh lưới không gốc gác, tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng Les và Ella. Một buổi trưa nọ, họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước. Tai nạn? Tự sát? Án mạn? Khi cảnh sát đến điều tra, họ phát hiện ra Joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân. Trong lúc đó, Joe và Ella cũng đã nảy sinh tình cảm.

Những Vị Sếp Khó Ưa Horrible Bosses.Diễn Viên: Jason Bateman,Charlie Day,Jason Sudeikis

Những Vị Sếp Khó Ưa Horrible BossesViệt Sub Năm: 2011

Nick giận sếp vì sếp luôn soi và gọi anh vào phòng chất vấn khi anh đi muộn 2 phút và anh bất mãn vì phải đi làm từ sáng sớm trước khi mặt trời mọc và ra về sau khi mặt trời lặn. Còn Dale thì ghét sếp vì bà làm mất sự quyến rũ khi mà anh sắp đính hôn. Kurt thì rất thích công việc và sếp khá tốt, tuy nhiên khi con trai sếp tiếp quản anh thì không. Dù không mấy hài lòng về các sếp của mình tuy nhiên các chàng trai đều không thể nghỉ việc vì họ đều đang trong tình cảnh khó khăn. Khi Dale và Kurt

Xem Phim Truy Sát Băng Đảng - Kill Kane Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra ở một thành phố đầy rẫy bạo lực một giáo viên ray brookes sống trong thành phố này vợ và con của anh đã bị một băng đảng khét tiếng giết chết anh không tin vào hệ thống luật pháp trong thành phố có thể giúp anh giành lại công lý cũng như chẳng còn gì để mất nên anh đã tự mình đi tìm băng đảng khét tiếng đó và trả thù giành lại công lýtruy sát băng đảng,xem phim truy sát băng đảng,download truy sát băng đảng,xem online truy sát băng đảng hd,xem truy sát băng đảng nhanh,tai phim truy sát băng đảng,kill kane,xem phim kill kane,download kill kane,xem online kill kane hd,xem kill kane nhanh,tai phim kill kane,vinnie jones,sean cronin,nicole faraday,sarah alexandra marks