Truy Lùng Hung Thủ - Lost In White Thuyết Minh (2016)RSS Truy Lùng Hung Thủ - Lost In White Thuyết Minh (2016)
Truy Lùng Hung Thủ - Lost In White
Diễn viên: Lương Gia Huy, Đồng Đại Vi, Châu Đồng Vũ
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đội thám hiểm điều tra về kẻ giết người ở vùng đất với cái lạnh âm 40 độ. Trong quá trình điều tra, các thành viên bắt đầu chịu tác động của cái lạnh và không phải tất cả đều sống sót trở về.
Bắt Cóc Take Me.Diễn Viên: Pat Healy,Taylor Schilling,Alycia Delmore

Bắt Cóc Take MeViệt Sub Năm: 2017

Ray - một doanh nhân chuyên kinh doanh mô hình bắt cóc mô phỏng đã nhận được một đơn đặt hàng cho 1 vụ bắt cóc vào cuối tuần nhưng sự việc đã trở nên thật thành giả, giả lại thành thật...

Đòi Lại Công Lý Lila And Eve.Diễn Viên: Pat Healy,Taylor Schilling,Alycia Delmore

Đòi Lại Công Lý Lila And EveViệt Sub Năm: 2015

Lila là một người mẹ héo mòn vì nỗi đau buồn sau khi con trai bị sát hại đã tham gia một nhóm trợ giúp. Ở đó, cô đã gặp Eve, người đã thôi thúc cô tự lực cánh sinh đi tìm hiểu về cái chết của con mình. Và họ nhanh chóng lao vào cuộc hành trình của sự trả thù, đồng thời cũng là khởi đầu cho sự nguôi ngoai nỗi đau.

Nội Ứng Heartlock.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Erik Laray Harvey,Lesley Ann Brandt

Nội Ứng HeartlockThuyết Minh Năm: 2019

Một tù nhân dày dạn bắt một người mới vào tù ở New York dưới cánh của anh ta, với hy vọng thuyết phục anh ta thao túng một nữ cai ngục để tạo điều kiện cho họ trốn thoát.

Bài Bạc Bác Thằng Giàu Shade.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Bài Bạc Bác Thằng Giàu ShadeViệt Sub Năm: 2004

có khung cảnh của những sòng bài thâu đêm suốt sáng và những quán bar nhộn nhịp ở Los Angeles. Câu chuyện kể về một nhóm nghiện bài bạc đụng độ một cao thủ và thắng đậm nhưng sau đó phải đối mặt với đòn thù của lũ giang hồ.

Unknown2020-04-19 08:01:14

Truy Lùng Hung Thủ - Lost In White Thuyết Minh (2016)

một đội thám hiểm điều tra về kẻ giết người ở vùng đất với cái lạnh âm 40 độ trong quá trình điều tra các thành viên bắt đầu chịu tác động của cái lạnh và không phải tất cả đều sống sót trở vềtruy lùng hung thủ,xem phim truy lùng hung thủ,download truy lùng hung thủ,xem online truy lùng hung thủ hd,xem truy lùng hung thủ nhanh,tai phim truy lùng hung thủ,lost in white,xem phim lost in white,download lost in white,xem online lost in white hd,xem lost in white nhanh,tai phim lost in white,lương gia huy,đồng đại vi,châu đồng vũ