Đòi Lại Công Lý - Lila And Eve Việt Sub (2015)RSS Đòi Lại Công Lý - Lila And Eve Việt Sub (2015)
Đòi Lại Công Lý - Lila And Eve
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lila là một người mẹ héo mòn vì nỗi đau buồn sau khi con trai bị sát hại đã tham gia một nhóm trợ giúp. Ở đó, cô đã gặp Eve, người đã thôi thúc cô tự lực cánh sinh đi tìm hiểu về cái chết của con mình. Và họ nhanh chóng lao vào cuộc hành trình của sự trả thù, đồng thời cũng là khởi đầu cho sự nguôi ngoai nỗi đau.
Cướp Xe Chở Tiền Cash Truck

Cướp Xe Chở Tiền Cash TruckViệt Sub Năm: 2004

Alexandre Demarre là nhân viên an ninh cho công ty xe bọc thép Vigilante. Gã liên tục thu thập hồ sơ cá nhân của các đồng nghiệp mới. Ngày qua ngày, ý định thực sự của gã mới dần lộ rõ.

Tử Thi Của Anna Fritz The Corpse Of Anna Fritz

Tử Thi Của Anna Fritz The Corpse Of Anna FritzViệt Sub Năm: 2015

Nữ diễn viên nổi tiếng Anna Fritz đột ngột qua đời. Khi xác cô được đưa đến nhà xác của một bệnh viện, nhân viên trực đêm Paul lúc này đã quyết định vén tấm khăn trắng mỏng manh ra để nhìn ngắm cơ thể tuyệt mỹ của người đẹp

Đặc Vụ Aka Aka.Diễn Viên: Dwayne Johnson,L Scott Caldwell,Leon Rippy

Đặc Vụ Aka AkaViệt Sub Năm: 2023

một phim kinh dị hành động nói tiếng Pháp mới phát trực tuyến trên Netflix. Do Morgan S. Dalibert đạo diễn, kịch bản kể về một đặc vụ tên là Adam Franco, người thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

Hãy Bắt Em Đi Catch Me.Diễn Viên: Kim Choong Ryeol,Lee Gyoo Bok

Hãy Bắt Em Đi Catch MeViệt Sub Năm: 2013

Ho-Tae (Joo Won) là một nhà phân tích tâm lý tội phạm. Anh đang làm việc trong vụ giết người hàng loạt. Với sự giúp đỡ của anh, các thám tử đã thu hẹp được vòng nghi vấn, nhưng nghi phạm lại dính đến một vụ tẩu thoát sau khi gây tai nạn xe hơi. Ho-Tae hứa rằng sẽ bắt được kẻ lái xe đó. Sau khi điều tra, anh tìm ra được người lái xe là Yoon Jin-Sook (Kim A-Joong). Ho-Tae đột nhập vào căn hộ và đối mặt với cô ta. Anh đã shock khi biết cô ta là Lee Sook-Ja, mối tình đầu thời đại học.

Unknown2015-07-21 12:50:51

Đòi Lại Công Lý - Lila And Eve Việt Sub (2015)

lila là một người mẹ héo mòn vì nỗi đau buồn sau khi con trai bị sát hại đã tham gia một nhóm trợ giúp ở đó cô đã gặp eve người đã thôi thúc cô tự lực cánh sinh đi tìm hiểu về cái chết của con mình và họ nhanh chóng lao vào cuộc hành trình của sự trả thù đồng thời cũng là khởi đầu cho sự nguôi ngoai nỗi đauđòi lại công lý,xem phim đòi lại công lý,download đòi lại công lý,xem online đòi lại công lý hd,xem đòi lại công lý nhanh,tai phim đòi lại công lý,lila and eve,xem phim lila and eve,download lila and eve,xem online lila and eve hd,xem lila and eve nhanh,tai phim lila and eve