Trường Phong Độ - Chang Feng Du Việt Sub (2023)RSS Trường Phong Độ - Chang Feng Du Việt Sub (2023)
Trường Phong Độ - Chang Feng Du
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Mặc Thư Bạch. Tác phẩm là câu chuyện kể về tiểu thư họ Liễu, Liễu Ngọc Như (do Tống Dật thủ vai) luôn cố gắng trở thành một người con gái đức hạnh vẹn toàn hi vọng có thể gả cho một phu quân như ý.
Tiệm Cầm Đồ Số 8 The Pawnshop No.8.Diễn Viên: Đỗ Đức Vỹ,Thiên Tâm

Tiệm Cầm Đồ Số 8 The Pawnshop No.8Việt Sub Năm: 2002 (Tập 27/27)

Được chọn là ông chủ thứ 2 của Tiệm cầm đồ số 8, vì muốn đem hạnh phúc cho vợ và con nên anh đồng ý đem "cầm" đi tình yêu Đời Đời Kiếp Kiếp của mình. Về sau , Hàn Nặc bị ảnh hưởng bởi tình yêu - vật được người khác cầm - nên đã động lòng với cô gái trợ thủ cho anh là A Tinh, dẫn đến một kết cuộc được dự đoán trước là sẽ bi thảm

Long Môn Phi Giáp Flying Swords Of Dragon Gate.Diễn Viên: Nhiếp Viễn,Diệp Tuyền,Mao Tuấn Kiệt,Phan Thiếu Hoàng,Phùng Văn Quyên,Cao Hổ

Long Môn Phi Giáp Flying Swords Of Dragon GateThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 40/40)

lấy bối cảnh từ thời nhà Minh. Câu chuyện bắt đầu khi hiệp khách Triệu Hoài An (Nhiếp Viễn) quyết định ẩn náu tại quán trọ Long Môn, sau thời gian bị truy đuổi vì tội giải thoát một trong những phạm nhân triều đình. Tại nơi đây, anh được bà chủ trước đây của quán trọ Long Môn - Kim Tương Ngọc (Diệp Tuyền) cứu sống, và muốn cùng anh rời bỏ thế tục.

Quỷ Cốc Tử For The Holy Guiguzi.Diễn Viên: Nhiếp Viễn,Diệp Tuyền,Mao Tuấn Kiệt,Phan Thiếu Hoàng,Phùng Văn Quyên,Cao Hổ

Quỷ Cốc Tử For The Holy GuiguziThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 52/52)

câu chuyện về bậc thầy lỗi lạc thời Xuân Thu, Quỷ Cốc Tử. Ông là người góp phần không nhỏ giúp nước nhà yên bình, dập tắt được nhiều mưu đồ bất chính. Đồng thời cũng là người thầy tận tụy của nhiều danh sĩ lừng lẫy lúc bấy giờ như: Trương Nghi, Tôn Tẫn, Tô Tần, Bàng Quyên.

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy Queen.Diễn Viên: Lý Gia Văn,Kim Seong,Trần Bằng

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy QueenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

kể về cô nàng Đổng Ý (Hoàng Thi Kỳ) của thế kỷ 21 năng động và thông minh, luôn quyết tâm theo đuổi ước mơ. Mặc dù theo đuổi nghiệp diễn xuất bao năm nhưng luôn nhận được những vai diễn phụ không mấy nổi bật.Trong một lần tranh cãi với đạo diễn, Đổng Ý vô tình rơi xuống nước, khi tỉnh lại cô phát hiện mình lạc vào một vương triều kỳ lạ theo chế độ nữ quyền, bản thân Đổng Ý chính là thiên hậu của vương quốc nói trên.

Thích Khách Liệt Truyện Men With Swords.Diễn Viên: Lữ Vân Phong,Liên Thần Tường,Triệu Chí Vĩ

Thích Khách Liệt Truyện Men With SwordsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

4 nhân vật Công Tôn Kiên, Tề Chi Khản, Trọng Khôn Nghĩa và Mộ Dung Ly cùng con đường phò tá các vị vua của họ: Thiên Toàn vương Lăng Quang, Thiên Ki vương Giản Tần, Thiên Xu vương Mạnh Chương, Thiên Quyền vương Chấp Minh trong quá trình tranh đoạt thiên hạ.

Unknown2023-07-22 19:49:15

Trường Phong Độ - Chang Feng Du Việt Sub (2023)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả mặc thư bạch tác phẩm là câu chuyện kể về tiểu thư họ liễu liễu ngọc như do tống dật thủ vai luôn cố gắng trở thành một người con gái đức hạnh vẹn toàn hi vọng có thể gả cho một phu quân như ýtrường phong độ,xem phim trường phong độ,download trường phong độ,xem online trường phong độ hd,xem trường phong độ nhanh,tai phim trường phong độ,chang feng du,xem phim chang feng du,download chang feng du,xem online chang feng du hd,xem chang feng du nhanh,tai phim chang feng du