Long Môn Phi Giáp - Flying Swords Of Dragon Gate Thuyết Minh (2015)RSS Long Môn Phi Giáp - Flying Swords Of Dragon Gate Thuyết Minh (2015)
Long Môn Phi Giáp - Flying Swords Of Dragon Gate
Diễn viên: Nhiếp Viễn, Diệp Tuyền, Mao Tuấn Kiệt, Phan Thiếu Hoàng, Phùng Văn Quyên, Cao Hổ
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh từ thời nhà Minh. Câu chuyện bắt đầu khi hiệp khách Triệu Hoài An (Nhiếp Viễn) quyết định ẩn náu tại quán trọ Long Môn, sau thời gian bị truy đuổi vì tội giải thoát một trong những phạm nhân triều đình. Tại nơi đây, anh được bà chủ trước đây của quán trọ Long Môn - Kim Tương Ngọc (Diệp Tuyền) cứu sống, và muốn cùng anh rời bỏ thế tục.
Công Chúa Đại Lý Dali Princess.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Lưu Đào,Phàm Chí Khởi,Vương Bang

Công Chúa Đại Lý Dali PrincessViệt Sub Năm: 2005 (Tập 31/31)

Ngải Nguyệt là thiên kim tiểu thư của một danh gia vọng tộc, cô sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm với A Tế, cô gái xuất thân bần hàn. Mối ân oán giữa hai cô gái này bắt đầu từ trận dịch bệnh ở nước Đại Lý, vì tranh giành thuốc mà cha của Ngải Nguyệt là Đoàn Mộc Hải vô ý đẩy mẹ của A Tế vào đám lửa, khiến bà bị thiêu chết. Tận mắt chứng kiến cái chết thảm thương của mẹ, A Tế thề sẽ trả thù. Sau khi trưởng thành, A Tế tìm cách làm quen với Ngải Nguyệt, hai người đã kết nghĩa chị em kim lang.

Điền Canh Kỷ Romance On The Farm.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Lưu Đào,Phàm Chí Khởi,Vương Bang

Điền Canh Kỷ Romance On The FarmViệt Sub Năm: 2023 (Tập 26/26)

một bộ phim tình cảm đầy cảm xúc, đưa khán giả vào cuộc sống đồng quê thân thiện và lãng mạn. Bối cảnh của phim là một nông trại nhỏ, nơi hai nhân vật chính, một người đàn ông và một người phụ nữ, tình cờ gặp nhau và bắt đầu một cuộc tình đẹp.

Kỳ Hồn Hikaru No Go.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Lưu Đào,Phàm Chí Khởi,Vương Bang

Kỳ Hồn Hikaru No GoThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về Thời Quang một cậu bé học sinh lớp sáu vì muốn kiếm tiền tiêu vặt nên tới nhà ông nội tìm báu vật, tình cờ cậu phát hiện ra một bàn cờ cổ. Trong khoảnh khắc chạm vào bàn cờ, linh hồn của Chử Doanh, một kỳ thủ giỏi nhất Nam Lương, ở trong bàn cờ nhập vào cơ thể Thời Quang.

Unknown2015-12-24 21:24:46

Long Môn Phi Giáp - Flying Swords Of Dragon Gate Thuyết Minh (2015)

lấy bối cảnh từ thời nhà minh câu chuyện bắt đầu khi hiệp khách triệu hoài an nhiếp viễn quyết định ẩn náu tại quán trọ long môn sau thời gian bị truy đuổi vì tội giải thoát một trong những phạm nhân triều đình tại nơi đây anh được bà chủ trước đây của quán trọ long môn kim tương ngọc diệp tuyền cứu sống và muốn cùng anh rời bỏ thế tụclong môn phi giáp,xem phim long môn phi giáp,download long môn phi giáp,xem online long môn phi giáp hd,xem long môn phi giáp nhanh,tai phim long môn phi giáp,flying swords of dragon gate,xem phim flying swords of dragon gate,download flying swords of dragon gate,xem online flying swords of dragon gate hd,xem flying swords of dragon gate nhanh,tai phim flying swords of dragon gate,nhiếp viễn,diệp tuyền,mao tuấn kiệt,phan thiếu hoàng,phùng văn quyên,cao hổ