Trước Ngưỡng Chịu Đựng - Beyond The Reach Việt Sub (2015)RSS Trước Ngưỡng Chịu Đựng - Beyond The Reach Việt Sub (2015)
Trước Ngưỡng Chịu Đựng - Beyond The Reach
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.
Chiến Tích Beyond The Trophy.Diễn Viên: Michael Madsen,Stephen Cloud,Eric Roberts

Chiến Tích Beyond The TrophyViệt Sub Năm: 2012

Trong cuộc sống ai cũng có một chiến tích cho riêng mình, Trophy được dựa theo câu chuyện có thật về chiến tích một viên cảnh sát đã triệt phá đường dây buôn bán ma túy và sự tranh giành quyền lực của 2 băng nhóm XHĐ Los Angeles, Las Vegas.

Cân Não Dhruva.Diễn Viên: Ram Charan,Arvind Swamy,Rakul Preet Singh

Cân Não DhruvaViệt Sub Năm: 2016

Một chàng cảnh sát thông minh và tài ba thực hiện nhiệm vụ rất nguy hiểm để tiêu diệt đường dây tham nhũng của quốc gia mình...

Cán Cân Công Lý Brooklyns Finest.Diễn Viên: Richard Gere,Don Cheadle,Ethan Hawke

Cán Cân Công Lý Brooklyns FinestViệt Sub Năm: 2009

tựa gốc tiếng anh Brooklyns Finest, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antoine Fuqua, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Don Cheadle, Ethan Hawke, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Thunder Road Pictures, Nu Image Films vào năm 2009.

Mồi Nhử Bait.Diễn Viên: Jamie Foxx,David Morse,Robert Pastorelli

Mồi Nhử BaitViệt Sub Năm: 2000

Một trong hai tên trộm của vụ cướp ngân hàng trị giá 42 triệu đô đã chết trong tù vì bệnh tim và hắn ta đã giao lại bí mật nơi cất giữ số tiền ấy cho một người bạn tù tên Alvin Sanders, vì biết được Alvin Sanders đang năm giữ tùng tích của số tiền và tên trộm còn lại cũng đang tìm số tiền đó cảnh sát đã quyết định thả Alvin Sanders để dụ tên trộm còn lại lộ diện cũng như lấy lại được số tiền của ngân hàng đã mất.

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine.Diễn Viên: Keanu Reeves,Rachel Weisz,Djimon Hounsou

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: ConstantineThuyết Minh Năm: 2005

John Constantine được tiếp cận bởi Det. Angela Dodson người cần sự giúp đỡ của mình để chứng minh rằng cái chết của em gái sinh đôi của cô Isabel là không một vụ tự tử. Người phụ nữ đã chết là một người Công giáo mộ đạo và Angela từ chối chấp nhận rằng cô ấy đã có thể lấy cuộc sống của chính mình.

Unknown2015-05-12 12:52:19

Trước Ngưỡng Chịu Đựng - Beyond The Reach Việt Sub (2015)

kể về madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu vì muốn bảo vệ gia đình madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhấttrước ngưỡng chịu đựng,xem phim trước ngưỡng chịu đựng,download trước ngưỡng chịu đựng,xem online trước ngưỡng chịu đựng hd,xem trước ngưỡng chịu đựng nhanh,tai phim trước ngưỡng chịu đựng,beyond the reach,xem phim beyond the reach,download beyond the reach,xem online beyond the reach hd,xem beyond the reach nhanh,tai phim beyond the reach