Cán Cân Công Lý - Brooklyns Finest Việt Sub (2009)RSS Cán Cân Công Lý - Brooklyns Finest Việt Sub (2009)
Cán Cân Công Lý - Brooklyns Finest
Diễn viên: Richard Gere, Don Cheadle, Ethan Hawke
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tựa gốc tiếng anh Brooklyns Finest, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antoine Fuqua, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Don Cheadle, Ethan Hawke, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Thunder Road Pictures, Nu Image Films vào năm 2009.
Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Keenen Ivory Wayans,Bob Gunton

Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer ManViệt Sub Năm: 1996

từng là một điệp viên của chính phủ Mỹ với biệt danh "người đàn ông nhanh hơn tia chớp" vì anh di chuyển nhanh đến nỗi kẻ thù chỉ kịp nhìn thấy một tia sáng trước khi chết. Vì khả năng siêu phàm ấy mà Jack thường được biệt phái đến những nơi xa xôi nhất ở các nước thuộc thế giới thứ ba. Sau khi rời bỏ ngành tình báo, Jack tìm hiểu tôn giáo ở phương Đông rồi trở thành thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles.

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido Man.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido ManViệt Sub Năm: 2013

Sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước Nhật, kiếm sĩ huyền thoại Toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyết.

Lính Đặc Công 3 Commando 3.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Lính Đặc Công 3 Commando 3Thuyết Minh Năm: 2019

Một kẻ khủng bố đang thực hiện âm mưu tấn công đất nước từ căn cứ của mình tại London. Karan Singh Dogra bắt đầu săn lùng các nhân vật có tiềm năng và được Tình báo Anh hỗ trợ. Commando liệu có thể ngăn chặn cuộc tấn công và cứu đất nước?

Ngày Hè Sát Thủ Day Off.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Yoyo Lam

Ngày Hè Sát Thủ Day OffViệt Sub Năm: 2001

Lok là một sát thủ lạnh lùng. Sau cái chết của bạn gái và người bạn thân, Lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt. Một ngày, Lok gặp được Snow, một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ. Cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đây.

Mạch Điền Wheat.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Huỳnh Giác,Vương Học Kỳ

Mạch Điền WheatViệt Sub Năm: 2009

Mạch Điền lấy bối cảnh cuộc chiến Trường Bình nổi tiếng trong lịch sử Chiến quốc nhưng câu chuyện chủ yếu diễn ra trong một tòa thành nhỏ nước Triệu. Thành chủ đại nhân cùng trai tráng ra trận chống lại quân đội Tần quốc, chỉ còn lại người già, phụ nữ và trẻ em. Việc trông coi thành và phụ trách thu hoạch vụ mùa được giao cho Lệ phu nhân, vợ mới cưới của thành chủ.Đúng lúc này đột nhiên xuất hiện hai người đàn ông làm cho tất cả phụ nữ đều hiếu kỳ, ai cũng muốn tìm hiểu xem họ từ đâu đến, có

Unknown2016-03-15 20:12:00

Cán Cân Công Lý - Brooklyns Finest Việt Sub (2009)

tựa gốc tiếng anh brooklyns finest là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn antoine fuqua với sự tham gia của các diễn viên richard gere don cheadle ethan hawke được phát hành bởi hãng sản xuất phim như millennium films thunder road pictures nu image films vào năm 2009cán cân công lý,xem phim cán cân công lý,download cán cân công lý,xem online cán cân công lý hd,xem cán cân công lý nhanh,tai phim cán cân công lý,brooklyns finest,xem phim brooklyns finest,download brooklyns finest,xem online brooklyns finest hd,xem brooklyns finest nhanh,tai phim brooklyns finest,richard gere,don cheadle,ethan hawke