Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of Valour

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of ValourThuyết Minh Năm: 2021

kể về trận chiến Mạch thành, Quan Vũ bị Phan Chương của quân Ngô giết chết, Thanh Long Yển Nguyệt Đao cũng bị cướp đi từ đó. Quan Hưng, con trai của Quan Vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha, khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh về.

Núi Quỷ Khổng Lồ Troll

Núi Quỷ Khổng Lồ TrollThuyết Minh Năm: 2022

một cô gái trẻ, cha của Nora Tidemann, Tobias, dạy cô thần thoại về Quỷ khổng lồ và nguồn gốc của những ngọn núi địa phương của họ. Trong một câu chuyện, Nora gần như “nhìn thấy” khuôn mặt của những con troll bị biến thành đá trên mặt đá.

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác Extinction.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác ExtinctionThuyết Minh Năm: 2018

Một người cha có một giấc mơ định kỳ về việc mất gia đình. Cơn ác mộng của anh biến thành hiện thực khi hành tinh bị xâm chiếm bởi một lực lượng bị phá hủy. Đấu tranh cho cuộc sống của họ, anh ta đến để nhận ra một sức mạnh vô danh để giữ cho chúng an toàn khỏi bị tổn hại.

Cá Mập Sát Thủ Killer Shark.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Cá Mập Sát Thủ Killer SharkViệt Sub Năm: 2021

Vài người bạn thân cùng nhau dùng du thuyền tư nhân rời bến dạo chơi. Không ngờ va phải đá ngầm, thuyền lật ngay giữa biển rộng, mọi người đều rơi xuống nước. Điều đáng sợ là cá mập đột biến gen đột nhiên tấn công! Nó không chỉ điên cuồng mà còn có kích thước cực lớn.

Xem Phim Tru Niệm Sư - Soul Hunter Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là hậu duệ danh giá của hành tinh “huyễn thành” “tru niệm sư” dương liệt tuyết gánh trọng trách trên vai nhưng vì mất trí nhớ con đường tru niệm sư rất ko thuận lợi sự xuất hiện của hàn giang đông khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ dương liệt tuyết nở rộ khi này bà cố xuất hiện ngăn cản chuyện cũ ngàn năm được phơi bàytru niệm sư,xem phim tru niệm sư,download tru niệm sư,xem online tru niệm sư hd,xem tru niệm sư nhanh,tai phim tru niệm sư,soul hunter,xem phim soul hunter,download soul hunter,xem online soul hunter hd,xem soul hunter nhanh,tai phim soul hunter