Trò Chơi Tình Ái - The Canyons Chưa Sub (2013)RSS Trò Chơi Tình Ái - The Canyons Chưa Sub (2013)
Trò Chơi Tình Ái - The Canyons
Diễn viên: Lindsay Lohan, James Deen, Nolan Gerard Funk
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về sự nguy hiểm, nỗi ám ảnh tình dục và tham vọng của một nhóm thanh niên ở độ tuổi 20 ở Los Angeles. Phim cũng hé mở những quá khứ trong cuộc sống dẫn họ tới sự lừa dối, hoang tưởng, trò chơi độc ác đầy dã tâm và cuối cùng là bạo lực. Trong phim chúng ta được ngắm những đường cong của cô nàng rắc rối Lindsay Lohan.
Ánh Sáng Và Bóng Tối Lights And Shadows

Ánh Sáng Và Bóng Tối Lights And ShadowsChưa Sub Năm: 2011

kể về cuộc đời của Kang Ki Tae (Ahn Jae Wook) – một nghệ sỹ đầu tiên của giải trí Hàn Quốc mang tiếng hát và sự vui nhộn tới cho các binh lính trong chiến tranh và anh ta cho rằng: “mình là người tài ba khi biết tất cả mọi thứ”.

Định Mệnh Của Con Trai Lý Tiểu Long The Crow.Diễn Viên: Jack Huston,Jessica Brown Findlay

Định Mệnh Của Con Trai Lý Tiểu Long The CrowChưa Sub Năm: 2017

một bộ phim điện ảnh hành động do Mỹ sản xuất được đạo diễn Corin Hardy phụ trách làm lại từ tác phẩm cùng tên năm 1994 và kỉ niệm sự ra đi của con trai Lý Tiểu Long là Lý Quốc Hào. Bộ phim xoay quanh Eric Draven một ca sĩ nhạc rock nổi tiếng bị sát hại dã man bởi những kẻ đố kị

Ame-Iro Cocoa In Hawaii 雨色ココア In Hawaii.Diễn Viên: Jack Huston,Jessica Brown Findlay

Ame-Iro Cocoa In Hawaii 雨色ココア In HawaiiChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về Hiro Shimono, một chàng sinh viên đại học năm nhất vớ những điều mới lạ và hấp dẫn.Được trở thành một sinh viên với cuộc sống xa nhà, buộc tất cả những con người nơi đây phải thực bản lĩnh, phải thực mạnh mẽ để có thể đối diện với những điều khó khăn nhất mà họ có thể gặp phải.

Vùng Đầm Lầy Man Thing.Diễn Viên: Jack Thompson,Matthew Le Nevez,Steve Bastoni

Vùng Đầm Lầy Man ThingChưa Sub Năm: 2005

Agents of an oil tycoon vanish while exploring a swamp marked for drilling. The local sheriff investigates and faces a Seminole legend come to life: Man-Thing, a shambling swamp-monster whose touch burns those who feel fear.

Unknown2020-06-06 15:26:14

Trò Chơi Tình Ái - The Canyons Chưa Sub (2013)

kể về sự nguy hiểm nỗi ám ảnh tình dục và tham vọng của một nhóm thanh niên ở độ tuổi 20 ở los angeles phim cũng hé mở những quá khứ trong cuộc sống dẫn họ tới sự lừa dối hoang tưởng trò chơi độc ác đầy dã tâm và cuối cùng là bạo lực trong phim chúng ta được ngắm những đường cong của cô nàng rắc rối lindsay lohantrò chơi tình ái,xem phim trò chơi tình ái,download trò chơi tình ái,xem online trò chơi tình ái hd,xem trò chơi tình ái nhanh,tai phim trò chơi tình ái,the canyons,xem phim the canyons,download the canyons,xem online the canyons hd,xem the canyons nhanh,tai phim the canyons,lindsay lohan,james deen,nolan gerard funk