Định Mệnh Của Con Trai Lý Tiểu Long - The Crow Chưa Sub (2017)RSS Định Mệnh Của Con Trai Lý Tiểu Long - The Crow Chưa Sub (2017)
Định Mệnh Của Con Trai Lý Tiểu Long - The Crow
Diễn viên: Jack Huston, Jessica Brown Findlay
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim điện ảnh hành động do Mỹ sản xuất được đạo diễn Corin Hardy phụ trách làm lại từ tác phẩm cùng tên năm 1994 và kỉ niệm sự ra đi của con trai Lý Tiểu Long là Lý Quốc Hào. Bộ phim xoay quanh Eric Draven một ca sĩ nhạc rock nổi tiếng bị sát hại dã man bởi những kẻ đố kị
Tội Phạm Crook.Diễn Viên: Adam Beach,Lee Beaudin,Guy Buller,Cinthia Burke

Tội Phạm CrookChưa Sub Năm: 2013

Chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi, cuộc sống của một ông vua ma túy thế giới ngầm, một tay cảnh sát bị quá khứ ám ảnh, một đầu nậu cỡ nhỏ và một cô gái gọi xảo quyệt bị cuốn vào nhau cùng với những biến cố chết người.

Dia Horizon ディア ホライゾン.Diễn Viên: Adam Beach,Lee Beaudin,Guy Buller,Cinthia Burke

Dia Horizon ディア ホライゾンChưa Sub Năm: 2017

Chúng ta gặp và chia sẻ cái chết của hai cuộc đời - Điều gì ở cuối đường chân trời? Cái chết... hi vọng... tự do... Cô gái được sinh ra với bí mật phải giữ trọn đời. "Tự do" chỉ là một từ cô mong muốn. Cô sống trong một thế giới kín, chật chội. Cuộc sống của cô được người khác quyết định.

The Jester Colin Krawchuk.Diễn Viên: Adam Beach,Lee Beaudin,Guy Buller,Cinthia Burke

The Jester Colin KrawchukChưa Sub Năm: 2023

A malevolent being known as The Jester terrorizes the inhabitants of a small town on Halloween night, including two estranged sisters who must come together to find a way to defeat this evil entity.

Chiến Binh Vũ Trụ: Tái Sinh Universal Soldier: Regeneration.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Jean,Claude Van Damme,Andrei Arlovski

Chiến Binh Vũ Trụ: Tái Sinh Universal Soldier: RegenerationChưa Sub Năm: 2009

Khi bị các thế lực khủng bố đe dọa sẽ gây ra thảm họa hạt nhân, hy vọng duy nhất của thế giới phụ thuộc vào việc thiết lập lại hoạt động của Chiến binh Vũ Trụ đã bị "vứt xó" từ lâu Luc Deveraux. Được trang bị vũ khí tối tân và lập trình mới hoàn toàn, Deveraux đã sẵn sàng đối mặt với kẻ thù không đội trời chung của mình từ phần trước trong "Universal Soldier", cùng một thế hệ người máy thứ hai mang tên UniSol..

Ông Hoàng Đường Đua Race To Freedom: Um Bok Dong.Diễn Viên: Bi Rain,Kang So Ra,Lee Beom Soo,Min Hyo Rin,Kim Hee Won,Ko Chang Seok

Ông Hoàng Đường Đua Race To Freedom: Um Bok DongChưa Sub Năm: 2019

miêu tả lại hình ảnh của một vị anh hùng Hàn Quốc khi chỉ bằng kỹ năng đua xe đạp thần kỳ của mình, ông đã thắng người Nhật, đất nước vốn bất bại trong bộ môn đua xe đạp và giúp vực dậy tinh thần 20 triệu người dân vùng lên đối mặt với nhà cầm quyền đang đô hộ Hàn Quốc.

Unknown2017-04-15 07:58:22

Định Mệnh Của Con Trai Lý Tiểu Long - The Crow Chưa Sub (2017)

một bộ phim điện ảnh hành động do mỹ sản xuất được đạo diễn corin hardy phụ trách làm lại từ tác phẩm cùng tên năm 1994 và kỉ niệm sự ra đi của con trai lý tiểu long là lý quốc hào bộ phim xoay quanh eric draven một ca sĩ nhạc rock nổi tiếng bị sát hại dã man bởi những kẻ đố kịđịnh mệnh của con trai lý tiểu long,xem phim định mệnh của con trai lý tiểu long,download định mệnh của con trai lý tiểu long,xem online định mệnh của con trai lý tiểu long hd,xem định mệnh của con trai lý tiểu long nhanh,tai phim định mệnh của con trai lý tiểu long,the crow,xem phim the crow,download the crow,xem online the crow hd,xem the crow nhanh,tai phim the crow,jack huston,jessica brown findlay