Trò Chơi Sinh Tử - Deaths Game Việt Sub (2023)RSS Trò Chơi Sinh Tử - Deaths Game Việt Sub (2023)
Trò Chơi Sinh Tử - Deaths Game
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh ấy thất nghiệp lâu năm, bạn gái cũ của anh ấy đã chuyển đi và anh ấy vừa mất hết tiền tiết kiệm cả đời vì một vụ lừa đảo bitcoin
Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

được tạo ra và sản xuất bởi Ryan Murphy và Brad Falchuk. Được thiết kế dưới dạng serie ngắn, Mỗi mùa được hình thành như một phim truyền hình ngắn. Sau mỗi mùa, bối cảnh, cũng như các nhân vật được thay mới kể cả với các diễn viên từng tham gia mùa trước khiến tất cả các muà có cốt truyện độc lập với nhau với mở đầu, cao trào và kết thúc riêng.

Tiếng Thét: Zekkyou The Voice Calling Your Name

Tiếng Thét: Zekkyou The Voice Calling Your NameViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Xác chết của một người phụ nữ được tìm thấy trong một căn hộ ở Kokubunji, Tokyo. Cái xác thối rữa được cho là đã chết khoảng nửa năm và bị hơn chục con mèo ăn. Cái chết của người phụ nữ được kết luận là cái chết cô độc nhưng vẫn khiến Thám tử Ayano nghi ngờ.

Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4.Diễn Viên: Corey Stoll,David Bradley,Mía Maestro

Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Sau khi thế giới chìm trong bóng tối, lũ Strigoi dựa vào vụ nổ cuối Season 3 để tràn lên mặt đất, khởi đầu cho tận thế của loài người. Kết quả của vụ nổ đó đã tạo ra 1 mùa đông hạt nhân, giải thoát cho lũ strigoi khỏi asmt nên chúng có thể đi lại tự do cả ngày lẫn đêm. Bên cạnh đó, Master cũng bắt đầu gây dựng nên đế chế của riêng hắn.

Unknown2024-01-07 19:24:56

Trò Chơi Sinh Tử - Deaths Game Việt Sub (2023)

anh ấy thất nghiệp lâu năm bạn gái cũ của anh ấy đã chuyển đi và anh ấy vừa mất hết tiền tiết kiệm cả đời vì một vụ lừa đảo bitcointrò chơi sinh tử,xem phim trò chơi sinh tử,download trò chơi sinh tử,xem online trò chơi sinh tử hd,xem trò chơi sinh tử nhanh,tai phim trò chơi sinh tử,deaths game,xem phim deaths game,download deaths game,xem online deaths game hd,xem deaths game nhanh,tai phim deaths game