Trả Thù Thuê - Giver: Fukushu No Zoyosha Việt Sub (2018)RSS Trả Thù Thuê - Giver: Fukushu No Zoyosha Việt Sub (2018)
Trả Thù Thuê - Giver: Fukushu No Zoyosha
Diễn viên: Aoi Morikawa, Ryo Yoshizawa
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: GIVER (Giba) và một số đồng nghiệp của anh làm việc tại nơi chuyên báo thù. Một cô gái bí ẩn tên là TAKER lãnh đạo nhóm. GIVER thiếu cảm xúc cho một người. Công ty báo thù nhận các yêu cầu trả thù nhân danh khách hàng của họ. Khách hàng của họ bao gồm một người phụ nữ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân xảo trá và gia đình của một nạn nhân bị giết bởi kẻ giết người hàng loạt.
Sát Nhân Giấu Mặt Eye Candy

Sát Nhân Giấu Mặt Eye CandyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả R.L. Stine. Nội dung kể về Lindy Sampson - Victoria Justice - một nữ hacker (đẹp) nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai (đẹp) trên mạng, rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt. Lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm được.

Ký Ức Sát Nhân Memories Of Murder: Gap Dong.Diễn Viên: Yoon Sang Hyuk,Sung Dong Il,Lee Joon,Kim Ji Won

Ký Ức Sát Nhân Memories Of Murder: Gap DongViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/20)

Một cô gái trẻ bị sát hại dã man bởi một người chưa biết vào một đêm tối. Khi thành phố được nắm chặt bởi một chuỗi các vụ giết người nối tiếp , tổng cộng chín vụ giết người trong vòng bán kính mười hai cây số từ năm 1993 , cảnh sát kết luận rằng một người đàn ông họ đã có biệt danh là " Gap -dong " là đằng sau tội ác. Nhưng thám tử Yang Cheol- gon tin rằng kẻ giết người thực tế là Hà Il- sik, một cư dân của thị trấn và đã được thử thách trí tuệ

Bạo Phong Nhãn Storm Eye.Diễn Viên: Yoon Sang Hyuk,Sung Dong Il,Lee Joon,Kim Ji Won

Bạo Phong Nhãn Storm EyeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

xuyên suốt là nhiệm vụ chống gián điệp đầy cam go của cảnh sát. Cục trưởng Trinh sát của Cục An ninh Quốc gia An Tĩnh (Dương Mịch đóng) nổi tiếng là cô gái thông minh, cương trực, thân thủ bất phàm kĩ năng trinh sát khó ai vượt qua được.

Nhật Ký Suy Luận Inference Notes.Diễn Viên: Trương Tử Phong,Hầu Minh Hạo,Uông Đạc

Nhật Ký Suy Luận Inference NotesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

một ca phẫu thuật cấy ghép tim khiến Hạ Tảo An có 2 nhân cách, nhân cách tiềm ẩn có năng lực suy luận – Edison, khiến Hạ Tảo An bị lôi cuốn vào một vụ án giết người nguy hiểm. Thiên tài suy luận Mễ Ca Ca vì giúp bạn thân Hạ Tảo An tìm ra bí mật đằng sau nhân cách tiềm ẩn Edison, cùng nhau thành lập bộ đôi phá án vườn trường.

Unknown2018-07-17 10:42:09

Trả Thù Thuê - Giver: Fukushu No Zoyosha Việt Sub (2018)

giver giba và một số đồng nghiệp của anh làm việc tại nơi chuyên báo thù một cô gái bí ẩn tên là taker lãnh đạo nhóm giver thiếu cảm xúc cho một người công ty báo thù nhận các yêu cầu trả thù nhân danh khách hàng của họ khách hàng của họ bao gồm một người phụ nữ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân xảo trá và gia đình của một nạn nhân bị giết bởi kẻ giết người hàng loạttrả thù thuê,xem phim trả thù thuê,download trả thù thuê,xem online trả thù thuê hd,xem trả thù thuê nhanh,tai phim trả thù thuê,giver,fukushu no zoyosha,xem phim giver,fukushu no zoyosha,download giver,fukushu no zoyosha,xem online giver,fukushu no zoyosha hd,xem giver,fukushu no zoyosha nhanh,tai phim giver,fukushu no zoyosha,aoi morikawa,ryo yoshizawa