Điều Ước Cho Em - Make Your Wish Thuyết Minh (2015)RSS Điều Ước Cho Em - Make Your Wish Thuyết Minh (2015)
Điều Ước Cho Em - Make Your Wish
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (122/122)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khắc họa hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, vượt qua số phận với những khát khao hạnh phúc trong bi kịch, Điều ước cho em sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị, chạm đến trái tim khán giả. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Hàn Quốc quen thuộc như: Oh Ji Eun, Ki Tae Young, Cha Hwa Yeon.
Thơ Ngây It Started With A Kiss.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trịnh Nguyên Sướng,Hứa Vỹ Ninh,Uông Đông Thành

Thơ Ngây It Started With A KissViệt Sub Năm: 2005 (Tập 20/20)

Thơ Ngây là phim tình cảm Trung Quốc nói về tình cảm của tuổi mới lớn mà trọng tâm là anh chàng Trực Thụ vả cô nàng Sương Cầm. Sương Cầm do gia đình cô bị hỏa hoạn nên cha cô đã gửi đến nhà người bạn thân mà người đó là cha của Trực Thụ. Trực Thụ luôn xem thường Sương cầm nhưng dần lâu ngày ở chung một nhà với nhau nên nảy sinh tình cảm nhưng vì lòng tự kiêu của mình Trực Thụ không tỏ tình với Sương cầm mà chỉ dùng hành động, riêng Sương Cầm thì rất yêu thích Trực Thụ.

Hợp Đồng Hôn Nhân Marriage Contract.Diễn Viên: Lee Seo,Jin,Uee,Kim Yong,Geon,Park Jung,Soo,Lee Whee,Hyang

Hợp Đồng Hôn Nhân Marriage ContractViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Một người phụ nữ có chồng qua đời vì tai nạn. Cô phải nuôi con một mình, nhưng cô lại nhận được tin mình bị u não. Để tìm một người bảo hộ cho con gái mình, cô đã đồng ý làm vợ tạm thời theo hợp đồng hôn nhân với một người đàn ông khác...Trong Marriage Contract (tên cũ: Wife Of 100 Days), Kang Hye Soo (UEE) là một bà mẹ đơn thân. Sau cái chết đột ngột của người chồng, cô một mình nuôi đứa con gái nhỏ (Shin Rin Ah).

Hai Sinh Mệnh Welcome 2 Life.Diễn Viên: Lee Seo,Jin,Uee,Kim Yong,Geon,Park Jung,Soo,Lee Whee,Hyang

Hai Sinh Mệnh Welcome 2 LifeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

kể câu chuyện về một luật sư ích kỷ, người giúp đỡ những kẻ muốn lợi dụng luật pháp. Một ngày nọ, anh bị hút vào một vũ trụ song song do một tai nạn đáng tiếc và bắt đầu sống một cuộc đời hoàn toàn mới với tư cách là một công tố viên chính trực.

Unknown2020-10-26 15:32:22

Điều Ước Cho Em - Make Your Wish Thuyết Minh (2015)

khắc họa hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ vượt qua số phận với những khát khao hạnh phúc trong bi kịch điều ước cho em sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị chạm đến trái tim khán giả phim có sự tham gia của dàn diễn viên hàn quốc quen thuộc như oh ji eun ki tae young cha hwa yeonđiều ước cho em,xem phim điều ước cho em,download điều ước cho em,xem online điều ước cho em hd,xem điều ước cho em nhanh,tai phim điều ước cho em,make your wish,xem phim make your wish,download make your wish,xem online make your wish hd,xem make your wish nhanh,tai phim make your wish