Tokumei Sentai Go Busters - Special Operations Squadron Go-Busters Việt Sub (2012)RSS Tokumei Sentai Go Busters - Special Operations Squadron Go-Busters Việt Sub (2012)
Tokumei Sentai Go Busters - Special Operations Squadron Go-Busters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (46/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành thị hiện tại đều được vận hành bằng một nguồn năng lượng khổng lồ được gọi là Enetron (エネトロ) tạo ra Varm (ヴァーム ). Một tổ chức ác quỷ từ không gian khác có tên gọi Vagurasu (ヴァグラス – Vagras) có âm mưu đánh cắp nguồn năng lượng đó.
Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of Life

Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of LifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/5)

một trong 3 seri phim tài liệu của hãng BBC về sự kết nối giữa sự sống, con người, nền văn minh với vũ trụ bao la. Nếu như phim "Wonders of solar system" và "Wonders of the universe" đề cập đến những mối tương quan giữa con người và vũ trụ, cách vũ trụ chi phối nền văn minh của chúng ta như thế nào thì bộ phim này lại hướng đến tận cùng nhất về bí mật của sự sống ở cấp độ phân tử.

Làng Tình Yêu Love Village

Làng Tình Yêu Love VillageViệt Sub Năm: 2023 (Tập 15/??)

câu chuyện 8 người đàn ông và phụ nữ trưởng thành sửa lại một ngôi nhà cũ ở một ngôi làng cách xa thành phố và sống một cuộc sống cộng đồng tự cung tự cấp. Mục đích của họ là đi tìm tình yêu cuối cùng của đời mình.

Đồng Tiền Sinh Tử Death Cash

Đồng Tiền Sinh Tử Death CashViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Minami Yuka là một sinh viên đại học sở hữu năng lực nhìn thấy trước được cái chết của người khác. Vào một ngày nọ, một người bạn của cô đột ngột qua đời. Tại hiện trường xuất hiện các tờ tiền trị giá 10,000 yên với những vết ố đen kì lạ. Tiếp sau đó, nhiều người xung quanh Yuka chết đi một cách bí ẩn.

Nữ Phi Công Miss Pilot.Diễn Viên: Horikita Maki,Aibu Saki,Saito Takumi,Mamiya Shotaro,Koyanagi Yu

Nữ Phi Công Miss PilotViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Tezuka Haru đang tìm việc khắp mọi nơi, đủ loại ngành nghề nhưng chẳng có nơi nào nhận. Không suy nghĩ nhiều đến hậu quả, cô đã đăng ký xin thi tuyển phi công và đã vượt qua cuộc thi để bước vào thế giới hàng không. Từ đây, cô bắt đầu đi trên con đường để trở thành nữ phi công.

Unknown2016-10-31 09:01:45

Tokumei Sentai Go Busters - Special Operations Squadron Go-Busters Việt Sub (2012)

thành thị hiện tại đều được vận hành bằng một nguồn năng lượng khổng lồ được gọi là enetron エネトロ tạo ra varm ヴァーム một tổ chức ác quỷ từ không gian khác có tên gọi vagurasu ヴァグラス – vagras có âm mưu đánh cắp nguồn năng lượng đótokumei sentai go busters,xem phim tokumei sentai go busters,download tokumei sentai go busters,xem online tokumei sentai go busters hd,xem tokumei sentai go busters nhanh,tai phim tokumei sentai go busters,special operations squadron go,busters,xem phim special operations squadron go,busters,download special operations squadron go,busters,xem online special operations squadron go,busters hd,xem special operations squadron go,busters nhanh,tai phim special operations squadron go,busters