Nhiệm Vụ Ngọt Ngào - Sweet Tasks Việt Sub (2019)RSS Nhiệm Vụ Ngọt Ngào - Sweet Tasks Việt Sub (2019)
Nhiệm Vụ Ngọt Ngào - Sweet Tasks
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (68/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Idol trong mắt bạn là như thế nào? Bạn muốn hỏi Idol cái gì nhất? "Nhiệm vụ ngọt ngào" mang bạn đi tìm hiểu mặt khác của Idol.
Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジ

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Kou Ichinomiya (Kento Hayashi) xuất thân từ một gia đình giàu có và cha của ông điều hành một công ty nổi tiếng. Kou là đủ thông minh để chạy một số công ty đã bay cao. Từ khi còn nhỏ cha Kou đã dạy anh ta không bao giờ mắc nợ ai bất cứ điều gì. Bởi vì điều này, khi ông không còn nợ ai đó một cái gì đó anh sẽ chịu đựng một cơn suyễn. Anh ấy bị ám ảnh với không bao giờ trở thành nợ cho người khác.

Anego Đại Tỷ

Anego Đại TỷViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

Naoko Noda, làm việc cho một công ty thương mại, bị các đồng nghiệp gọi là “anego”. “Anego” nghĩa là gì? Nó có nghĩa là "đại tỉ", trong trường hợp của Naoko, cô có nickname đó là vì đối với các đồng nghiệp, cô giống như một người chị lớn, luôn đưa ra những lời khuyên cho họ. Bộ phim mô tả chân thực cuộc sống thường nhật của Naoko, bao gồm cả đời sống tình cảm, những vấn đề mà cô phải đối mặt, và cả những lo lắng băn khoăn của cô về tương lai.

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen Akujo

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen AkujoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Shinobu Satomi (Tori Matsuzaka) và Yuki Inokuma (Fumino Kimura) là đồng đội tại đội điều tra cơ động, đồng thời cũng là người tình bí mật của nhau. Cả 2 đều có mơ ước được làm việc tại phòng hình sự số 1, họ đã hứa với nhau sẽ kết hôn nếu 1 trong 2 người đạt được điều đó.

Unknown2020-06-17 09:29:13

Nhiệm Vụ Ngọt Ngào - Sweet Tasks Việt Sub (2019)

idol trong mắt bạn là như thế nào bạn muốn hỏi idol cái gì nhất nhiệm vụ ngọt ngào mang bạn đi tìm hiểu mặt khác của idolnhiệm vụ ngọt ngào,xem phim nhiệm vụ ngọt ngào,download nhiệm vụ ngọt ngào,xem online nhiệm vụ ngọt ngào hd,xem nhiệm vụ ngọt ngào nhanh,tai phim nhiệm vụ ngọt ngào,sweet tasks,xem phim sweet tasks,download sweet tasks,xem online sweet tasks hd,xem sweet tasks nhanh,tai phim sweet tasks