Tộc Trưởng Huyền Thoại - Geronimo: An American Legend Việt Sub (1993)RSS Tộc Trưởng Huyền Thoại - Geronimo: An American Legend Việt Sub (1993)
Tộc Trưởng Huyền Thoại - Geronimo: An American Legend
Diễn viên: Jason Patric, Gene Hackman, Robert Duvall
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cái tên Geronimo mãi nhắc nhớ người thủ lĩnh Mỹ châu da đỏ của bộ lạc Apache Chiricahua, người nổi tiếng đã chống lại chính quyền Mexico lẫn Mỹ và đã tài tình lẩn trốn để khỏi bị bắt hoặc bị giết và đã trở thành huyền thoại được nhiều người Mỹ ngưỡng mộ.
Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super Cop.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super CopViệt Sub Năm: 1992

Trụ sở Cảnh sát Hồng Kông, Chia Chu được gửi đến lục địa Trung Quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây. Sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù, anh cùng một điệp viên khác được đưa đến Hồng Kông để làm việc cho tổ chức. Người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại Malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lý.

Xe Cấp Cứu Ambulance.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Xe Cấp Cứu AmbulanceThuyết Minh Năm: 2022

Cựu binh Will Sharp (do Yahya Abdul-Mateen II thủ vai) vì hoàn cảnh khó khăn nên đã tìm đến sự giúp đỡ của người mà anh biết mình không nên nhờ vả – em trai nuôi Danny Sharp (do Jake Gyllenhaal thủ vai)

Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu Young And Dangerous 5.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu Young And Dangerous 5Thuyết Minh Năm: 1998

Trần Hạo Nam giành thế lực ở khu địa bàn khu Cầu Cảng với Tư Đồ Hạo Nam (Trịnh Hạo Nam đóng). Cùng lúc đó, tên chính khách Hoa Kiều-Mã Lai (do Tần Bái đóng) gài Trần Hạo Nam vào một vụ gian lận bất động sản. Đầu Bự đại diện cho Hùng Hưng lên võ đài đánh với A Dũng của Đông Tinh giải quyết ân oán hai băng đảng.

15 Phút 15 Minutes.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Burns,Kelsey Grammer

15 Phút 15 MinutesViệt Sub Năm: 2001

15 phút là một bộ phim hình sự với tiết tấu nhanh và dồn dập. Phim nói về cuộc truy đuổi của 2 thanh tra cảnh sát cừ khôi nhất New York theo dấu 2 tên sát thủ hàng loạt đến từ Châu Âu. Robert DeNiro chứng tỏ ông vẫn còn rất phong độ qua bộ phim đầy kịch tính này.

Unknown2020-07-01 14:37:59

Tộc Trưởng Huyền Thoại - Geronimo: An American Legend Việt Sub (1993)

cái tên geronimo mãi nhắc nhớ người thủ lĩnh mỹ châu da đỏ của bộ lạc apache chiricahua người nổi tiếng đã chống lại chính quyền mexico lẫn mỹ và đã tài tình lẩn trốn để khỏi bị bắt hoặc bị giết và đã trở thành huyền thoại được nhiều người mỹ ngưỡng mộtộc trưởng huyền thoại,xem phim tộc trưởng huyền thoại,download tộc trưởng huyền thoại,xem online tộc trưởng huyền thoại hd,xem tộc trưởng huyền thoại nhanh,tai phim tộc trưởng huyền thoại,geronimo,an american legend,xem phim geronimo,an american legend,download geronimo,an american legend,xem online geronimo,an american legend hd,xem geronimo,an american legend nhanh,tai phim geronimo,an american legend,jason patric,gene hackman,robert duvall