Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu - Young And Dangerous 5 Thuyết Minh (1998)RSS Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu - Young And Dangerous 5 Thuyết Minh (1998)
Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu - Young And Dangerous 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trần Hạo Nam giành thế lực ở khu địa bàn khu Cầu Cảng với Tư Đồ Hạo Nam (Trịnh Hạo Nam đóng). Cùng lúc đó, tên chính khách Hoa Kiều-Mã Lai (do Tần Bái đóng) gài Trần Hạo Nam vào một vụ gian lận bất động sản. Đầu Bự đại diện cho Hùng Hưng lên võ đài đánh với A Dũng của Đông Tinh giải quyết ân oán hai băng đảng.
Cuộc Chiến Chính Nghĩa Đại Sự Kiện: Breaking News.Diễn Viên: Trần Tuệ Lâm,Trương Gia Huy,Nhậm Hiền Tề

Cuộc Chiến Chính Nghĩa Đại Sự Kiện: Breaking NewsViệt Sub Năm: 2004

Breaking News là một trò chơi đối đầu đáng sợ, cuộc chạm trán giữa phe chính nghĩa và những kẻ ngoài lề pháp luật. Đó cũng là sự đấu tranh tâm lý của Cheung, một cảnh sát với năng lực hạn chế và không mấy tha thiết với nghề nghiệp. Anh quyết tâm bắt được bọn trộm nhà băng phần lớn vì sĩ diện cá nhân và thể diện của cảnh sát Hong Kong.

Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals.Diễn Viên: Trần Tuệ Lâm,Trương Gia Huy,Nhậm Hiền Tề

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Gián Điệp The Exception.Diễn Viên: Jai Courtney,Anton Lesser

Gián Điệp The ExceptionThuyết Minh Năm: 2017

Một người lính Đức cố gắng xác định liệu cuộc kháng chiến của người Hà Lan đã tạo ra một gián điệp để thâm nhập vào nhà của Kaiser Wilhelm ở Hà Lan trong thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ nhất, nhưng rơi vào tay một phụ nữ người Do Thái gốc Do Thái trong quá trình điều tra.

Unknown2020-10-20 12:27:00

Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu - Young And Dangerous 5 Thuyết Minh (1998)

trần hạo nam giành thế lực ở khu địa bàn khu cầu cảng với tư đồ hạo nam trịnh hạo nam đóng cùng lúc đó tên chính khách hoa kiều mã lai do tần bái đóng gài trần hạo nam vào một vụ gian lận bất động sản đầu bự đại diện cho hùng hưng lên võ đài đánh với a dũng của đông tinh giải quyết ân oán hai băng đảngngười trong giang hồ 5,long tranh hổ đấu,xem phim người trong giang hồ 5,long tranh hổ đấu,download người trong giang hồ 5,long tranh hổ đấu,xem online người trong giang hồ 5,long tranh hổ đấu hd,xem người trong giang hồ 5,long tranh hổ đấu nhanh,tai phim người trong giang hồ 5,long tranh hổ đấu,young and dangerous 5,xem phim young and dangerous 5,download young and dangerous 5,xem online young and dangerous 5 hd,xem young and dangerous 5 nhanh,tai phim young and dangerous 5