Tình Yêu Điện Giật - The Troops Get Married: Le Gendarme Se Marie Việt Sub (1968)RSS Tình Yêu Điện Giật - The Troops Get Married: Le Gendarme Se Marie Việt Sub (1968)
Tình Yêu Điện Giật - The Troops Get Married: Le Gendarme Se Marie
Diễn viên: Louis De Funes, Claude Gensac, Michel Galabru Plus
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Louis de Funes (phát âm: Lu-i đờ Fuy-nex) là một diễn viên, biên kịch và đạo diễn nổi tiếng của điện ảnh Pháp. Với hơn 100 bộ phim đã đóng trong sự nghiệp, Louis de Funès được biết đến nhiều nhất là qua các vai hài đặc sắc như thanh tra Paul Juve trong loạt phim Fantoma
Vị Thần Tình Yêu My Name Is Love.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Kom Chauncheun,Peerawat Herabat

Vị Thần Tình Yêu My Name Is LoveViệt Sub Năm: 2012

Một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ Nằm mơ đi , đồ mập ú . Chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gái?

Tình Yêu Thời Công Nghệ Love On The Cloud.Diễn Viên: Angela Baby,Trần Hách,Trương Lỗ Nhất,Tào Lộ

Tình Yêu Thời Công Nghệ Love On The CloudViệt Sub Năm: 2014

Ba tay bút gồm Táo ngố(Trần Hách đóng), Dưa chuột(Trương Lỗ Nhất đóng), Ngựa đần(Tào Lộ đóng) đồng cam cộng khổ phiêu bạt đất Bắc, người đàn bà giàu có Mã đại tỉ(Vương Cơ) xuất hiện đã mang ánh sáng tới cuộc đời họ. Hòng đoạt được sự quan tâm của Mã đại tỉ, "Vi Nam" Táo ngố bắt đầu ngày đêm sáng tác kịch bản.

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A Killer.Diễn Viên: Anna Paquin,Gregor Selkirk,Euan Mason,Holliday Grainger

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A KillerViệt Sub Năm: 2023

"Misanthrope" (còn được biết đến với tên "To Catch a Killer") diễn ra tại Baltimore trong đêm Giao thừa. Một cảnh sát tài năng nhưng gặp khó khăn (do Shailene Woodley thủ vai) được tuyển dụng bởi nhà điều tra trưởng của FBI (do Ben Mendelsohn thủ vai) để giúp phân tích hồ sơ và truy tìm một người gây sợ hãi cho thành phố.

Unknown2015-12-03 20:24:33

Tình Yêu Điện Giật - The Troops Get Married: Le Gendarme Se Marie Việt Sub (1968)

louis de funes phát âm lu i đờ fuy nex là một diễn viên biên kịch và đạo diễn nổi tiếng của điện ảnh pháp với hơn 100 bộ phim đã đóng trong sự nghiệp louis de funès được biết đến nhiều nhất là qua các vai hài đặc sắc như thanh tra paul juve trong loạt phim fantomatình yêu điện giật,xem phim tình yêu điện giật,download tình yêu điện giật,xem online tình yêu điện giật hd,xem tình yêu điện giật nhanh,tai phim tình yêu điện giật,the troops get married,le gendarme se marie,xem phim the troops get married,le gendarme se marie,download the troops get married,le gendarme se marie,xem online the troops get married,le gendarme se marie hd,xem the troops get married,le gendarme se marie nhanh,tai phim the troops get married,le gendarme se marie,louis de funes,claude gensac,michel galabru plus