Tình Yêu Bất Diệt - Ive Loved You So Long Việt Sub (2008)RSS Tình Yêu Bất Diệt - Ive Loved You So Long Việt Sub (2008)
Tình Yêu Bất Diệt - Ive Loved You So Long
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi bị hiểu lầm là giết chết chị mình, cô em gái là Juliette phải bị phạt đến 15 năm tù. Khi ra khỏi chốn tù tội ấy, cha mẹ cô đã bỏ rơi và cô trở nên tuyệt vọng và đơn côi trên đời. Chỉ một mình chống lại mọi thứ mà không có ai bên cạnh.
Gấu Đen Black Bear

Gấu Đen Black BearViệt Sub Năm: 2020

Tại một ngôi nhà bên hồ hẻo lánh ở Dãy núi Adirondack, một cặp vợ chồng tiếp đãi một vị khách ngoại tỉnh đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho việc làm phim của cô ấy.

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With Bashir.Diễn Viên: Ari Folman,Ron Ben,Yishai,Ronny Dayag

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With BashirViệt Sub Năm: 2008

được làm theo phong cách hoạt hình từ những ký ức của đạo diễn Ari Folman, người từng đóng quân ở Lebanon năm 1982 trên danh nghĩa quân nhân Do Thái. Những ký ức này chỉ được hiện ra dần dần qua lời kể của những người đồng đội của ông, còn bản thân ông hầu như đã quên hết.

Chết Để Hồi Sinh Dying To Survive.Diễn Viên: Từ Tranh,Yiwei Zhou,Xinming Yang,Beibi Gong,Zhuo Tan

Chết Để Hồi Sinh Dying To SurviveViệt Sub Năm: 2018

Dying to Survive quy tụ dàn diễn viên Từ Tranh, Chu Nhất Vi, Vương Truyền Quân, Đàm Trác, kể chuyện một chủ cửa hàng mắc nợ lớn, liều lĩnh tổ chức đường dây nhập thuốc Ấn Độ giá rẻ vào Trung Quốc. Anh đổi đời, được các bệnh nhân tôn sùng như thần thánh nhưng gặp rắc rối với luật pháp.

Tình Yêu 3 Vạn Dặm Sky Love.Diễn Viên: Phương Lực Thân,Lưu Vũ Kỳ

Tình Yêu 3 Vạn Dặm Sky LoveViệt Sub Năm: 2012

Cô là Tiểu Đồng - cô nàng bốc lửa đang ở độ tuổi thanh xuân quậy phá, vào trường hàng không để trả thù người bạn trai đã cắm sừng mình. Cô là Lưu Tịnh, cô nàng lạnh lùng tính tình thẳng thắn, nhận lời nhờ cậy ngầm của bố Tiểu Đồng để chăm sóc cho Tiểu Đồng. Anh là Minh Triết, anh chàng bảnh bao lúc nào cũng thích một mình, bị tính cách đặc biệt của Tiểu Đồng thu hút nên cũng vào trường hàng không.Anh là Tiểu Đường, nhân viên đặc biệt có bề ngoài vô cùng hiền lành đôn hậu, để vạch trần âm mưu

Unknown2020-09-28 13:01:47

Tình Yêu Bất Diệt - Ive Loved You So Long Việt Sub (2008)

khi bị hiểu lầm là giết chết chị mình cô em gái là juliette phải bị phạt đến 15 năm tù khi ra khỏi chốn tù tội ấy cha mẹ cô đã bỏ rơi và cô trở nên tuyệt vọng và đơn côi trên đời chỉ một mình chống lại mọi thứ mà không có ai bên cạnhtình yêu bất diệt,xem phim tình yêu bất diệt,download tình yêu bất diệt,xem online tình yêu bất diệt hd,xem tình yêu bất diệt nhanh,tai phim tình yêu bất diệt,ive loved you so long,xem phim ive loved you so long,download ive loved you so long,xem online ive loved you so long hd,xem ive loved you so long nhanh,tai phim ive loved you so long