Điệu Valse Của Ký Ức - Waltz With Bashir Việt Sub (2008)RSS Điệu Valse Của Ký Ức - Waltz With Bashir Việt Sub (2008)
Điệu Valse Của Ký Ức - Waltz With Bashir
Diễn viên: Ari Folman, Ron Ben, Yishai, Ronny Dayag
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được làm theo phong cách hoạt hình từ những ký ức của đạo diễn Ari Folman, người từng đóng quân ở Lebanon năm 1982 trên danh nghĩa quân nhân Do Thái. Những ký ức này chỉ được hiện ra dần dần qua lời kể của những người đồng đội của ông, còn bản thân ông hầu như đã quên hết.
Bữa Tiệc Điên Dại All Out Dysfunktion!.Diễn Viên: Ron Jeremy,Bridgette B,Rene Rosado

Bữa Tiệc Điên Dại All Out Dysfunktion!Việt Sub Năm: 2016

Sáu người bạn cùng nhà ích kỉ, không ưa nhau âm mưu lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc điên dại bí mật, không cho bà chủ nhà biết. Mọi thứ trở nên vượt tầm kiểm soát và mọi chuyện trở nên tệ hơn khi...

Công Nghệ Nguy Hiểm I.t.Diễn Viên: Ron Jeremy,Bridgette B,Rene Rosado

Công Nghệ Nguy Hiểm I.tViệt Sub Năm: 2016

Mike Regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay: một gia đình hạnh phúc, một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất, và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng. Mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi, các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve JobsThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Một Mình Ở Berlin Alone In Berlin.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Một Mình Ở Berlin Alone In BerlinViệt Sub Năm: 2016

về chiến tranh sản xuất năm 2016 do Vincent Pérez chỉ đạo, Pérez và Achim von Borries viết kịch bản, dựa trên tiểu thuyết hư cấu Every Man Dies Alone của Hans Fallada năm 1947. Các nhân vật của tiểu thuyết là Otto và Anna Quangel dựa trên hai nhân vật có thực là Otto và Elise Hampel.

Unknown2016-07-02 19:59:09

Điệu Valse Của Ký Ức - Waltz With Bashir Việt Sub (2008)

được làm theo phong cách hoạt hình từ những ký ức của đạo diễn ari folman người từng đóng quân ở lebanon năm 1982 trên danh nghĩa quân nhân do thái những ký ức này chỉ được hiện ra dần dần qua lời kể của những người đồng đội của ông còn bản thân ông hầu như đã quên hếtđiệu valse của ký ức,xem phim điệu valse của ký ức,download điệu valse của ký ức,xem online điệu valse của ký ức hd,xem điệu valse của ký ức nhanh,tai phim điệu valse của ký ức,waltz with bashir,xem phim waltz with bashir,download waltz with bashir,xem online waltz with bashir hd,xem waltz with bashir nhanh,tai phim waltz with bashir,ari folman,ron ben,yishai,ronny dayag