Tinh Võ Thanh Xuân - Kung Fu Angels Việt Sub (2015)RSS Tinh Võ Thanh Xuân - Kung Fu Angels Việt Sub (2015)
Tinh Võ Thanh Xuân - Kung Fu Angels
Diễn viên: Karena Ng, Jones Xu, Janelle Sing, Alex Lam, Zhang Chuchu, Tats Lau, Johnson Yuen Tak Cheong, Song
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tiểu thư tinh nghịch cô liên tục bị chuyển trường vì không có trường nào có thể chấp nhận được cô, cuộc sống của cô thay đôi khi cô tham gia vào một đội võ thuật của một trường tại TQ
Tình Nông Nổi Kids In Love

Tình Nông Nổi Kids In LoveViệt Sub Năm: 2016

Trải qua thời gian thực tập và những kế hoạch đi du lịch, Jack (Will Poulter) vẫn luôn khát khao những thứ mới mẻ hơn trong cuộc sống này. Một cơ hội gặp gỡ Evelyn (Alma Jodorowsky) xinh đẹp và những người bạn của cô, bao gồm Viola (Cara Delevingne) phóng khoáng đã biến cuộc đời cậu thay đổi.

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent Nine.Diễn Viên: Eita,Chiba Yudai,Abe Sadao,Tsumabuki Satoshi,Takeuchi Yuko,Matsuda Ryuhei

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent NineThuyết Minh Năm: 2016

Giữa thời Edo, Yoshioka là một thị trấn dịch trạm thuộc phiên Sendai, đông bắc Nhật Bản, người dân đã túng thiếu còn phải kham thêm việc thồ hàng giùm lãnh chúa, nên quanh năm bị cái nghèo đeo đẳng. Vì lẽ đó, ngày nọ, một nhóm phú hộ trong trấn nảy ra một ý tưởng táo bạo nhằm cứu lấy quê nhà.

Mối Tình Oan Gia Yam 3.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Mối Tình Oan Gia Yam 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện tình cảm rắc rối giữa hai gia đình của ông Yam và trưởng làng Poy ở một làng quê Thái Lan, kéo dài từ đời cha mẹ đến đời con trai, con gái của hai nhà. Sau nhiều tranh cãi, hiểu lầm, cuối cùng hai gia đình đã hòa giải và chung sống hạnh phúc.

Unknown2015-10-17 15:40:16

Tinh Võ Thanh Xuân - Kung Fu Angels Việt Sub (2015)

một tiểu thư tinh nghịch cô liên tục bị chuyển trường vì không có trường nào có thể chấp nhận được cô cuộc sống của cô thay đôi khi cô tham gia vào một đội võ thuật của một trường tại tqtinh võ thanh xuân,xem phim tinh võ thanh xuân,download tinh võ thanh xuân,xem online tinh võ thanh xuân hd,xem tinh võ thanh xuân nhanh,tai phim tinh võ thanh xuân,kung fu angels,xem phim kung fu angels,download kung fu angels,xem online kung fu angels hd,xem kung fu angels nhanh,tai phim kung fu angels,karena ng,jones xu,janelle sing,alex lam,zhang chuchu,tats lau,johnson yuen tak cheong,song jia,raymond wong