Ba Chàng Ngốc - 3 Idiots Thuyết Minh (2009)RSS Ba Chàng Ngốc - 3 Idiots Thuyết Minh (2009)
Ba Chàng Ngốc - 3 Idiots
Diễn viên: Aamir Khan, Kareena Kapoor, Madhavan
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phim điện ảnh chuyển thể từ tác phẩm hư cấu nổi tiếng “Five Point Someone” của tác giả Chetan Bhagat
Thất Tình 33 Ngày Love Is Not Blind

Thất Tình 33 Ngày Love Is Not BlindViệt Sub Năm: 2011

Hoàng Tiểu Tiên, 27 tuổi, làm việc trong một công ty chuyên tổ chức đám cưới. Bề ngoài bình thường, hoàn cảnh gia đình bình thường, thứ duy nhất nắm chắc trong tay là một cái miệng cay nghiệt. Cô rất lạc quan với cuộc sống của mình. Có một tình yêu đã kéo dài 7 năm nhưng vẫn chưa “ tu thành chính quả”, đã thế vô tình nhìn thấy bạn trai tay trong tay thân mật với bạn thân nhất của mình.

Nạn Nhân Kế Tiếp Youre Next.Diễn Viên: Sharni Vinson,Joe Swanberg,Aj Bowen

Nạn Nhân Kế Tiếp Youre NextViệt Sub Năm: 2011

Phim tập trung vào 1 cuộc đoàn tụ gia đình đầy chết chóc khi họ trở thành mục tiêu của một tên sát nhân đeo mặt nạ. Hy vọng duy nhất của họ là Erin, cô bạn gái của một thành viên trong gia đình.

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy Games.Diễn Viên: Sharni Vinson,Joe Swanberg,Aj Bowen

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy GamesViệt Sub Năm: 2019

Một nhóm bạn đoàn tụ để chơi The Buddy Games, một loại thử thách ngáo ngơ về thể chất và tinh thần. Trong quá trình này, họ sẽ chữa lành những vết thương cũ, những sai trái trong quá khứ và tìm ra ý nghĩa thực sự của tình bạn ... hoặc cố gắng để chết.

Đội Trống Cổ Động Drumline.Diễn Viên: Nick Cannon,Zoe Saldana,Orlando Jones

Đội Trống Cổ Động DrumlineViệt Sub Năm: 2002

Một bộ phim hài cá ngoài nước về một tay trống đường phố tài năng từ Harlem người ghi danh vào một trường đại học miền Nam, hy vọng sẽ dẫn drumline ban nhạc diễu hành của mình để chiến thắng. Ban đầu ông flounders trong thế giới mới của mình, trước khi nhận ra rằng phải mất nhiều hơn tài năng để đạt đến đỉnh.

Unknown2020-04-15 15:30:52

Ba Chàng Ngốc - 3 Idiots Thuyết Minh (2009)

một phim điện ảnh chuyển thể từ tác phẩm hư cấu nổi tiếng “five point someone” của tác giả chetan bhagatba chàng ngốc,xem phim ba chàng ngốc,download ba chàng ngốc,xem online ba chàng ngốc hd,xem ba chàng ngốc nhanh,tai phim ba chàng ngốc,3 idiots,xem phim 3 idiots,download 3 idiots,xem online 3 idiots hd,xem 3 idiots nhanh,tai phim 3 idiots,aamir khan,kareena kapoor,madhavan