Tình Anh Em - Tubelight Việt Sub (2017)RSS Tình Anh Em - Tubelight Việt Sub (2017)
Tình Anh Em - Tubelight
Diễn viên: Salman Khan, Om Puri, Sohail Khan, Mohammed Zeeshan Ayyub
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1962, Trung Quốc đã phát động cuộc chiến tranh xâm lược biên giới Ấn Độ. Trong hoàn cảnh đó, nhiều người con ưu tú của Ấn Độ đã không quản ngại tình nguyện ra chiến tuyến, trong đó có Bharat.
Họ Đến Cùng Nhau They Came Together.Diễn Viên: Paul Rudd,Amy Poehler,Bill Hader

Họ Đến Cùng Nhau They Came TogetherViệt Sub Năm: 2014

Khi Joel (Paul Rudd) and Molly (Amy Poehler) lần đầu chạm trán, họ thấy ghét nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lý do: công ty kẹo của Joel đe dọa sẽ đóng cửa tiệm kẹo lạ đời của cô nàng. Vậy mà họ lại rơi vào tình yêu, cho đến khi chia tay và rẽ ra chuyện tình mới họ vẫn tìm đường trở lại với nhau...

Điều Kỳ Diệu To The Wonder.Diễn Viên: Beolga Kurylenko,Rachel Mcadams

Điều Kỳ Diệu To The WonderViệt Sub Năm: 2012

Sau khi thăm Mont Saint-Michel, Marina và Neil đến Oklahoma, nơi mà vấn đề bắt đầu phát sinh. Marina gặp một linh mục và đồng nghiệp tha hương, những người đang phải vật lộn với ơn gọi của mình, trong khi Neil đổi mới mối quan hệ của mình với một người bạn thời thơ ấu, Jane.

Hạ Gục Bono Killing Bono.Diễn Viên: Robert Sheehan,Krysten Ritter,Pete Postlethwaite

Hạ Gục Bono Killing BonoViệt Sub Năm: 2011

phim kể về ước mơ trở thành 1 ban nhạc nổi tiếng của gia đình McCormick . Từ 1 gia đình nghèo khó . với ước mơ của người con trai Neil McCormick , anh trai và bố . đã vô cùng tuyệt vọng khi chưa có cơ hội để đc chứng minh bản thân mình thì họ đã vô tình có đc 1 cơ hội trời cho khi đc lời mời tham gia vào cuộc biểu diễn các nhóm nhạc nghiệp dư của các bang của nước mỹ. Sau bước ngoặt này họ đã có nhiều thay đổi và chín chắn hơn trên con đường vinh quang của mình sau này.

Unknown2018-05-01 06:59:30

Tình Anh Em - Tubelight Việt Sub (2017)

năm 1962 trung quốc đã phát động cuộc chiến tranh xâm lược biên giới ấn độ trong hoàn cảnh đó nhiều người con ưu tú của ấn độ đã không quản ngại tình nguyện ra chiến tuyến trong đó có bharattình anh em,xem phim tình anh em,download tình anh em,xem online tình anh em hd,xem tình anh em nhanh,tai phim tình anh em,tubelight,xem phim tubelight,download tubelight,xem online tubelight hd,xem tubelight nhanh,tai phim tubelight,salman khan,om puri,sohail khan,mohammed zeeshan ayyub