Hạ Gục Bono - Killing Bono Việt Sub (2011)RSS Hạ Gục Bono - Killing Bono Việt Sub (2011)
Hạ Gục Bono - Killing Bono
Diễn viên: Robert Sheehan, Krysten Ritter, Pete Postlethwaite
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phim kể về ước mơ trở thành 1 ban nhạc nổi tiếng của gia đình McCormick . Từ 1 gia đình nghèo khó . với ước mơ của người con trai Neil McCormick , anh trai và bố . đã vô cùng tuyệt vọng khi chưa có cơ hội để đc chứng minh bản thân mình thì họ đã vô tình có đc 1 cơ hội trời cho khi đc lời mời tham gia vào cuộc biểu diễn các nhóm nhạc nghiệp dư của các bang của nước mỹ. Sau bước ngoặt này họ đã có nhiều thay đổi và chín chắn hơn trên con đường vinh quang của mình sau này.
Chúa Cứu Nước Anh Asterix And Obelix God Save Britannia.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Dany Boon,Edouard Baer

Chúa Cứu Nước Anh Asterix And Obelix God Save BritanniaViệt Sub Năm: 2012

Asterix có một quyết định táo bạo: Giúp người anh em họ Anticlimax đối mặt với Caesar và xâm lược thành Roma! Bộ phim hài quy tụ những diễn viên nổi tiếng của ba nước: Tây Ban Nha, Pháp, Ý là thương hiệu đảm bảo cho sự thành công của bộ phim. Lời thoại hài hước cùng tình huống kịch tính chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả dịp đầu năm.

Giấc Mơ Tình Ái 2 Wet Dreams 2.Diễn Viên: Bin,Ho,Kyung Go,Sin,Jeong Hwang

Giấc Mơ Tình Ái 2 Wet Dreams 2Việt Sub Năm: 2005

câu chuyện thầm kín của tuổi mới lớn. Ngôi trường nữ sinh Hàn Quốc một hôm bỗng náo loạn lên khi Bong Gu - 1 thầy giáo trẻ, đẹp trai với vẻ ngoài cực kỳ lãng tử - xuất hiện tại trường. Anh mau chóng trở thành chàng bạch mã hoàng tử trong mơ của các nữ sinh

Vua Bịp Đại Chiến The Conmen In Vegas.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Gia Huy,Trần Bách Tường

Vua Bịp Đại Chiến The Conmen In VegasViệt Sub Năm: 1999

Vua cờ bạc Vương và anh bạn Long gầy trơ xương, cùng em họ Long là Smarty lừa đảo một số tiền lớn từ sòng bạc ngầm của Man Đại Nhãn. Khi bộ ba sắp sửa tận hưởng số tiền lừa được thì băng nhóm của Man lộ diện và bắt được Long.

Unknown2019-04-14 15:22:41

Hạ Gục Bono - Killing Bono Việt Sub (2011)

phim kể về ước mơ trở thành 1 ban nhạc nổi tiếng của gia đình mccormick từ 1 gia đình nghèo khó với ước mơ của người con trai neil mccormick anh trai và bố đã vô cùng tuyệt vọng khi chưa có cơ hội để đc chứng minh bản thân mình thì họ đã vô tình có đc 1 cơ hội trời cho khi đc lời mời tham gia vào cuộc biểu diễn các nhóm nhạc nghiệp dư của các bang của nước mỹ sau bước ngoặt này họ đã có nhiều thay đổi và chín chắn hơn trên con đường vinh quang của mình sau nàyhạ gục bono,xem phim hạ gục bono,download hạ gục bono,xem online hạ gục bono hd,xem hạ gục bono nhanh,tai phim hạ gục bono,killing bono,xem phim killing bono,download killing bono,xem online killing bono hd,xem killing bono nhanh,tai phim killing bono,robert sheehan,krysten ritter,pete postlethwaite