Tin Giả - Fake News Việt Sub (2019)RSS Tin Giả - Fake News Việt Sub (2019)
Tin Giả - Fake News
Diễn viên: Keiko Kitagawa, Hirofumi Arai, Ken Mitsuishi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Itsuki Shinonome bị chuyển từ bộ phận báo truyền thống sang bộ phận phương tiện truyền thông mạng. Trưởng biên tập Kanji Usami phân công cô tìm hiểu về vụ việc tìm thấy sâu trong thức ăn liền. người đàn ông đăng về con sâu trong đô ăn liền của anh ta trên mạng xã hội đã xuất hiện trước mặt Itsuki. Và rồi cuộc chiến giữa các công ty rốt cục đã thu hút cô.
Kẻ Ngoại Tộc The Foreigner

Kẻ Ngoại Tộc The ForeignerThuyết Minh Năm: 2017

Quan là chủ một tiệm cơm ở khu phố Tàu (London). Buổi sáng nọ như bao ngày, anh đưa đón cô con gái cưng đi học mà không ngờ rằng mình sắp mất cô bé vĩnh viễn vì một vụ đánh bom của quân khủng bố Ai-len.

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law Ii

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law IiViệt Sub Năm: 1987

heo dấu 1 băng đảng cựu binh Đại lục lên kế hoạch cướp 1 cửa hàng trang sức ở Hong Kong. Họ đi theo 1 tay chuyên nghiệp là Đại Đông và chuồn vào Hong Kong bất hợp pháp. Khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch cũng là lúc họ nhận ra ai đó đã cố gắng cướp nó đi và thất bại.

Nữ Sinh Báo Thù The Machine Girl.Diễn Viên: Minase Yashiro,Asami,Kentarô Shimazu

Nữ Sinh Báo Thù The Machine GirlViệt Sub Năm: 2008

Ami là một cô gái đại học điển hình. Cô ấy tươi sáng, thân thiện, phổ biến và thể thao, không có gì để đặt mình ngoài cô gái khác tuổi tác của mình khác hơn so với thực tế rằng cô ấy là một đứa trẻ mồ côi, còn lại để chăm sóc cho em trai của cô sau khi tự sát của cha mình sau khi bị vu cáo giết người. Nhưng trong khi có thảm kịch trong quá khứ của họ, tương lai là Anh em có vẻ tốt, ngoại trừ một điều

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2.Diễn Viên: David Ar White,Jesse Metcalfe,Melissa Joan Hart

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2Việt Sub Năm: 2016

được đạo diễn bởi Harold Cronk và với sự tham gia của Melissa Joan Hart, Jesse Metcalfe. Phim là phần tiếp theo của phim điện ảnh Gods Not Dead năm 2014 và được ra rạp vào 1 tháng 4 năm 2016. Phim được coi là một thành công phòng vé khi doanh thu gần gấp 5 lần chi phí bỏ ra.

Unknown2020-08-07 19:30:56

Tin Giả - Fake News Việt Sub (2019)

itsuki shinonome bị chuyển từ bộ phận báo truyền thống sang bộ phận phương tiện truyền thông mạng trưởng biên tập kanji usami phân công cô tìm hiểu về vụ việc tìm thấy sâu trong thức ăn liền người đàn ông đăng về con sâu trong đô ăn liền của anh ta trên mạng xã hội đã xuất hiện trước mặt itsuki và rồi cuộc chiến giữa các công ty rốt cục đã thu hút côtin giả,xem phim tin giả,download tin giả,xem online tin giả hd,xem tin giả nhanh,tai phim tin giả,fake news,xem phim fake news,download fake news,xem online fake news hd,xem fake news nhanh,tai phim fake news,keiko kitagawa,hirofumi arai,ken mitsuishi