Nữ Đặc Vụ Xuyên Không Princess The Secret Service.Diễn Viên: Triệu Đông Trạch,Ngưu Hiểu Lâm,Trương Dương

Nữ Đặc Vụ Xuyên Không Princess The Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2017

Gặp bất trắc trong lúc hành động, nữ đặc vụ Liễu Như Yên xuyên không về thời xưa. Để hoàn thành nốt nhiệm vụ và tìm cách trở về, cô đành phải tận dụng những gì mà mình có để ở lại thời đại này. Tuy nhiên, hiểm nguy liên tục bủa vây khi cô phải đối đầu với một quốc sư đáng gờm và người đó cũng là kẻ thù của cô ở thời hiện đại

Vùng Đất Tội Phạm Gangster Land.Diễn Viên: Jason Patric,Sean Faris,Milo Gibson

Vùng Đất Tội Phạm Gangster LandViệt Sub Năm: 2017

dựa trên những sự kiện có thật tại thành phố Chicago thời kỳ cấm rượu. Đó là cuộc chiến thực sự giữa các ông trùm gangster để tranh giành ảnh hưởng trong cộng đồng người Ý và Ailen nhằm thu lợi bất hợp pháp. Sau khi 2 ông trùm OBanion và Johnny Torrio kẻ thiệt mạng kẻ "gác kiếm" vì lo sợ tính mạng thì nổi lên cuộc đối đầu của tay chân của các ông trùm.

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci Code.Diễn Viên: Tom Hanks,Audrey Tautou,Jean Reno

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci CodeViệt Sub Năm: 2006

Nhà biểu tượng Robert Langdon được ném vào một vụ giết người bí ẩn và kỳ lạ. Cùng với Langdon là nạn nhân và cháu gái cryptologist Sophie Neveu, người phát hiện ra manh mối với Robert trong bức tranh của Da Vinci.

Cô Dâu Bỏ Trốn All You Need Is Love.Diễn Viên: Cửu Khổng,Thư Kỳ,Nhậm Hiền Tề

Cô Dâu Bỏ Trốn All You Need Is LoveThuyết Minh Năm: 2015

được ưu ái mệnh danh là “Notting Hill phiên bản Trung”, với sự góp mặt của hai tên tuổi lớn Thư Kỳ - Nhậm Hiền Tề. Chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt, Phân Phân quyết định đặt chỗ tại một khách sạn “7 sao”. Bị vỡ mộng và cuộc gặp gỡ với anh dân chài nhà quê khiến cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi.

Xem Phim Tin Giả - Fake News Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

itsuki shinonome bị chuyển từ bộ phận báo truyền thống sang bộ phận phương tiện truyền thông mạng trưởng biên tập kanji usami phân công cô tìm hiểu về vụ việc tìm thấy sâu trong thức ăn liền người đàn ông đăng về con sâu trong đô ăn liền của anh ta trên mạng xã hội đã xuất hiện trước mặt itsuki và rồi cuộc chiến giữa các công ty rốt cục đã thu hút côtin giả,xem phim tin giả,download tin giả,xem online tin giả hd,xem tin giả nhanh,tai phim tin giả,fake news,xem phim fake news,download fake news,xem online fake news hd,xem fake news nhanh,tai phim fake news,keiko kitagawa,hirofumi arai,ken mitsuishi