Tìm Em Trong Hồi Ức - Find Me In Your Memory Việt Sub (2020)RSS Tìm Em Trong Hồi Ức - Find Me In Your Memory Việt Sub (2020)
Tìm Em Trong Hồi Ức - Find Me In Your Memory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một câu chuyện tình lãng mạn xoay quanh Lee Jung Hoon ( Kim Dong Wook ), một người đàn ông mắc chứng cường giáp với điều kiện mang đến cho mọi người khả năng ghi nhớ một lượng lớn trải nghiệm cuộc sống của họ một cách chi tiết sống động và Yeo Ha Jin (Moon Ga Young)
Một Nửa Đồng Thoại Fairytale.Diễn Viên: Thái Từ Khôn,Lưu Mỹ Hàm,Hứa Mật Phong

Một Nửa Đồng Thoại FairytaleViệt Sub Năm: 2012 (Tập 32/32)

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch

Bạn Trai: Gặp Gỡ Encounter: Boyfriend.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Park Bo Gum

Bạn Trai: Gặp Gỡ Encounter: BoyfriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

mối tình chị em giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum). Cha Soo Hyun là con gái của một chính trị gia. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô kết hôn với Jung Woo Suk (Jang Seung Jo) con trai của một gia đình tài phiệt – thực chất là một cuộc hôn nhân chính trị vì lợi ích cho bố cô. Sau khi sinh con trai đầu lòng, Cha Soo Hyun bị ép phải ly dị.

Nữ Hoàng Cờ Vua The Queens Gambit.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Park Bo Gum

Nữ Hoàng Cờ Vua The Queens GambitThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 7/7)

câu chuyện hư cấu kể về cuộc đời của thần đồng cờ vua mồ côi cha mẹ Beth Harmon trong hành trình trở thành kỳ thủ vĩ đại nhất thế giới. Trên con đường ấy, cô phải vật lộn với chứng nghiện rượu và thuốc an thần, cũng như các vấn đề về tâm lý.

Unknown2020-10-06 15:24:24

Tìm Em Trong Hồi Ức - Find Me In Your Memory Việt Sub (2020)

đây là một câu chuyện tình lãng mạn xoay quanh lee jung hoon kim dong wook một người đàn ông mắc chứng cường giáp với điều kiện mang đến cho mọi người khả năng ghi nhớ một lượng lớn trải nghiệm cuộc sống của họ một cách chi tiết sống động và yeo ha jin moon ga youngtìm em trong hồi ức,xem phim tìm em trong hồi ức,download tìm em trong hồi ức,xem online tìm em trong hồi ức hd,xem tìm em trong hồi ức nhanh,tai phim tìm em trong hồi ức,find me in your memory,xem phim find me in your memory,download find me in your memory,xem online find me in your memory hd,xem find me in your memory nhanh,tai phim find me in your memory