Nữ Hoàng Cờ Vua - The Queens Gambit Thuyết Minh (2020)RSS Nữ Hoàng Cờ Vua - The Queens Gambit Thuyết Minh (2020)
Nữ Hoàng Cờ Vua - The Queens Gambit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hư cấu kể về cuộc đời của thần đồng cờ vua mồ côi cha mẹ Beth Harmon trong hành trình trở thành kỳ thủ vĩ đại nhất thế giới. Trên con đường ấy, cô phải vật lộn với chứng nghiện rượu và thuốc an thần, cũng như các vấn đề về tâm lý.
Bạn Trai Ăn Bám My Moochy Boyfriend.Diễn Viên: Masataka Kubota,Haruna Kawaguchi,Ryo Katsuji,Yui Okada,Hitomi Sato

Bạn Trai Ăn Bám My Moochy BoyfriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7/7)

Sho Himonya có niềm đam mê mãnh liệt với 2 thứ trên đời, đó là tình yêu dành cho bạn gái cậu và khao khát sống mà không phải làm việc. Rồi một ngày nọ, cậu bị cha mẹ đuổi ra khỏi nhà vì quá ăn bám. Cậu chuyển tới sống cùng với bạn gái của mình là Yuriko Kasuga, một cô y tá chăm chỉ 26 tuổi. Và rồi câu chuyện về sự đấu tranh của cô để thay đổi người bạn trai lười biếng của mình bắt đầu

Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot Zab.Diễn Viên: Weir Sukollawat,Peechaya Wattanamontree

Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot ZabViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

xoay quanh rắc rối bắt đầu khi con gái của ông chủ xưởng mắm cá kết hôn với với chàng công tử trẻ - người nổi tiếng vì tính đào hoa. Vị tiểu thư của vùng Isan - người chưa bao giờ chịu cúi đầu trước bất cứ ai cùng với chàng công tử kiêu căng cứng đầu giờ phải sống chung với nhau theo thỏa thuận của hai bên gia đình.

1923 – 1923 1923 Season 1.Diễn Viên: Weir Sukollawat,Peechaya Wattanamontree

1923 – 1923 1923 Season 1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/8)

Loạt phim kể về một thế hệ của gia đình Dutton vào năm 1923, trong thời kỳ nhiều khó khăn bao gồm Lệnh cấm , hạn hán và giai đoạn đầu của cuộc Đại suy thoái , đã ảnh hưởng đến Montana rất lâu trước khi xảy ra Sự cố thị trường chứng khoán năm 1929.

Cô Nàng Matalada Matalada - To The Moon And Back.Diễn Viên: Weir Sukollawat,Peechaya Wattanamontree

Cô Nàng Matalada Matalada - To The Moon And BackViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/??)

kể về bác sĩ Purim, một bác sĩ phẫu thuật não nổi tiếng, sinh ra trong một gia đình giàu có và nổi tiếng. Cha của anh là một giáo sư kinh tế nổi tiếng và mẹ anh là một nữ diễn viên nổi danh trong quá khứ. Với nguồn gốc gia đình hoàn hảo như vậy, cha anh đã định hình con đường của anh từ khi anh còn bé.

Unknown2021-03-24 13:54:30

Nữ Hoàng Cờ Vua - The Queens Gambit Thuyết Minh (2020)

câu chuyện hư cấu kể về cuộc đời của thần đồng cờ vua mồ côi cha mẹ beth harmon trong hành trình trở thành kỳ thủ vĩ đại nhất thế giới trên con đường ấy cô phải vật lộn với chứng nghiện rượu và thuốc an thần cũng như các vấn đề về tâm lýnữ hoàng cờ vua,xem phim nữ hoàng cờ vua,download nữ hoàng cờ vua,xem online nữ hoàng cờ vua hd,xem nữ hoàng cờ vua nhanh,tai phim nữ hoàng cờ vua,the queens gambit,xem phim the queens gambit,download the queens gambit,xem online the queens gambit hd,xem the queens gambit nhanh,tai phim the queens gambit