Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Best Seller Việt Sub (2010)RSS Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Best Seller Việt Sub (2010)
Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Best Seller
Diễn viên: Jeong, Hwa Eom, Kang, Hee Choi, Jin, Woong Jo
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng Hàn Quốc, người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại. Đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mình.
Đại Học Ma Midnight University.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngọ Mã,Lương Gia Huy,Vương Tổ Hiền

Đại Học Ma Midnight UniversityViệt Sub Năm: 2016

Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng, liệu thế giới bên kia có còn điều gì ngoài muôn vạn hồn ma cùng những câu chuyện truyền miệng rùng rợn? Bạn có từng đặt giả thuyết hoang đường rằng ở đó cũng tồn tại một… lớp học? Nếu có thì sẽ như thế nào? Sẽ có bài kiểm tra chứ? Sẽ phải học những gì?

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come True.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngọ Mã,Lương Gia Huy,Vương Tổ Hiền

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come TrueViệt Sub Năm: 2020

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy. Nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơ.

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngọ Mã,Lương Gia Huy,Vương Tổ Hiền

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2Việt Sub Năm: 2021

bắt đầu với Jose, một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát. Trong nỗ lực chạy trốn, anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng, nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắt.Sáu năm sau, Georgekutty, Rani, Anju và Anu đã có một cuộc sống sung túc.

Ma Gương The Mirror.Diễn Viên: Hong Zhou,Eunsung Kim,Lee Chae,Young

Ma Gương The MirrorThuyết Minh Năm: 2015

Đêm đã khuya, cô gái trẻ tuổi CiCi (do Lee Chae Young thủ vai) lái xe về nhà sau cuộc vui với bạn bè, không may gặp tai nạn, trong thời gian dưỡng thương một mình tại nhà, cô làm quen với một chàng trai lạ qua Wechat, hai người cùng nói chuyện vui vẻ nhưng cũng có chút ngại ngùng. Thời gian trôi, hai người càng lúc càng thân thiết, hẹn nhau cùng trao đổi ảnh.

Unknown2018-11-10 06:47:57

Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Best Seller Việt Sub (2010)

hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng hàn quốc người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mìnhtiểu thuyết bí ẩn,xem phim tiểu thuyết bí ẩn,download tiểu thuyết bí ẩn,xem online tiểu thuyết bí ẩn hd,xem tiểu thuyết bí ẩn nhanh,tai phim tiểu thuyết bí ẩn,best seller,xem phim best seller,download best seller,xem online best seller hd,xem best seller nhanh,tai phim best seller,jeong,hwa eom,kang,hee choi,jin,woong jo