Nhà Kho 24 Storage 24.Diễn Viên: Noel Clarke,Colin O Donoghue,Antonia Campbell,Hughes

Nhà Kho 24 Storage 24Việt Sub Năm: 2012

Luân Đôn bắt đầu rơi vào tình trạng hỗn độn. Một chiếc máy bay quân sự bị rơi và làm thoát ra những sinh vật cực kỳ nguy hiểm ra khắp thành phố. Hoàn toàn không biết vụ việc này, Charlie và Shelley cùng với 2 người bạn thân là Mark và Nikki cùng nhau có mặt tại Kho hàng 24, phân chia tài sản sau khi họ li dị. Đột nhiên điện mất, họ bắt đầu trở thành con mồi của một con quái vật khát máu.

Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New Nightmare.Diễn Viên: Heather Langenkamp,Robert Englund,Jeff Davis

Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New NightmareViệt Sub Năm: 1994

Sau khi cơn ác mộng về Freddy đã hoàn toàn chấm dứt và không còn ai mơ thấy về sự hiện diện của hắn, các nhà làm phim đã quyết định dựng nên 1 bộ phim miêu tả cuộc đời của con quái vật. Là khách mời danh dự của bộ phim, Nancy cùng chồng là Chase và đứa con trai bé bỏng Dylan đến tham quan trường quay. Nhưng trong lúc nghỉ giải lao thì bàn tay mô hình của Freddy bỗng dưng cử động và giết chết những thành viên của đoàn làm phim.

Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Best Seller Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng hàn quốc người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mìnhtiểu thuyết bí ẩn,xem phim tiểu thuyết bí ẩn,download tiểu thuyết bí ẩn,xem online tiểu thuyết bí ẩn hd,xem tiểu thuyết bí ẩn nhanh,tai phim tiểu thuyết bí ẩn,best seller,xem phim best seller,download best seller,xem online best seller hd,xem best seller nhanh,tai phim best seller,jeong,hwa eom,kang,hee choi,jin,woong jo