Tiểu Thư Giang Hồ - Wild Child Việt Sub (2008)RSS Tiểu Thư Giang Hồ - Wild Child Việt Sub (2008)
Tiểu Thư Giang Hồ - Wild Child
Diễn viên: Emma Roberts, Aidan Quinn, Natasha Richardson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Poppy chỉ biết tới cuộc sống vương giả tại thành phố Los Angles. Được chiều chuộng và tiêu xài xả láng, vây quanh cô nàng là cả tá bạn bè xun xoe.
Cậu Bé Nổi Loạn Capernaum.Diễn Viên: Zain Al Rafeea,Yordanos Shiferaw,Boluwatife Treasure Bankole

Cậu Bé Nổi Loạn CapernaumViệt Sub Năm: 2018

Dù lấy bối cảnh ở Lebanon, sử dùng dàn diễn viên không mấy tên tuổi nhưng bộ phim vẫn có sức hút riêng khi được “trình làng” tại Liên hoan phim Cannes. Phim kể về một cậu bé nổi loạn muốn chống lại cuộc sống bị áp đặt, và cậu đã bắt đầu một vụ khởi kiện lại chính cha mẹ ruột của mình.

Thành Phố Tôi Yêu Ithaca.Diễn Viên: Tom Hanks,Meg Ryan,Jack Quaid

Thành Phố Tôi Yêu IthacaViệt Sub Năm: 2015

Khi anh trai của Homer Macauley của mình đi tham gia chiến tranh thế giới thứ 2, cậu bé mười bốn tuổi phải làm nhiều công việc như ngươi đưa điện báo để nuôi chị gái, mẹ và em trai của mình... Homer mang thông điệp của tình yêu, hy vọng, đau đớn và cái chết đóng vai trò như một người mang tin tức cho người dân vùng Ithaca, nhưng rồi một thông điểm dành cho cậu dẵ đến..

Hổ Thẹn Shame.Diễn Viên: Tom Hanks,Meg Ryan,Jack Quaid

Hổ Thẹn ShameViệt Sub Năm: 2011

Brandon là một người đàn ông 30 tuổi sống ở New York, người không thể kiểm soát đời sống tình dục của mình. Sau khi em gái bướng bỉnh của mình chuyển đến căn hộ của anh, thế giới của Brandon đảo lộn khỏi tầm kiểm soát. Anh cảm thấy xấu hổ với nhu cầu của mình, anh đã làm thế nào để trải qua chuyện này ?

Hành Trình Tình Yêu Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj,Nikitin Dheer

Hành Trình Tình Yêu Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Chennai Express là một bộ phim tâm lý, tình cảm, lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, Ấn Độ. Bộ phim kể về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh ta bị vướng vào một chuyến đi kì lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

Unknown2019-07-06 15:39:30

Tiểu Thư Giang Hồ - Wild Child Việt Sub (2008)

poppy chỉ biết tới cuộc sống vương giả tại thành phố los angles được chiều chuộng và tiêu xài xả láng vây quanh cô nàng là cả tá bạn bè xun xoetiểu thư giang hồ,xem phim tiểu thư giang hồ,download tiểu thư giang hồ,xem online tiểu thư giang hồ hd,xem tiểu thư giang hồ nhanh,tai phim tiểu thư giang hồ,wild child,xem phim wild child,download wild child,xem online wild child hd,xem wild child nhanh,tai phim wild child,emma roberts,aidan quinn,natasha richardson