Cậu Bé Nổi Loạn - Capernaum Việt Sub (2018)RSS Cậu Bé Nổi Loạn - Capernaum Việt Sub (2018)
Cậu Bé Nổi Loạn - Capernaum
Diễn viên: Zain Al Rafeea, Yordanos Shiferaw, Boluwatife Treasure Bankole
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dù lấy bối cảnh ở Lebanon, sử dùng dàn diễn viên không mấy tên tuổi nhưng bộ phim vẫn có sức hút riêng khi được “trình làng” tại Liên hoan phim Cannes. Phim kể về một cậu bé nổi loạn muốn chống lại cuộc sống bị áp đặt, và cậu đã bắt đầu một vụ khởi kiện lại chính cha mẹ ruột của mình.
The Lesson Alice Troughton

The Lesson Alice TroughtonViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Anh năm 2023 do Alex MacKeith viết kịch bản, Alice Troughton đạo diễn và có sự tham gia của Richard E. Grant, Julie Delpy và Daryl McCormack.

Bướm Phượng Swallowtail Butterfly.Diễn Viên: Usha Jadhav,Girish Kulkarni,Sachin Khedekar

Bướm Phượng Swallowtail ButterflyViệt Sub Năm: 1996

Swallowtail, còn được gọi là Swallowtail Butterfly, là một bộ phim hình sự Nhật Bản năm 1996 của đạo diễn Shunji Iwai, với sự tham gia của Hiroshi Mikami, ca sĩ nhạc pop Chara và Ayumi Ito. Bộ phim được quay trên máy quay cầm tay bằng cách sử dụng các bước nhảy và các kỹ thuật hình ảnh khác.

Dậy Thì Muộn The Late Bloomer.Diễn Viên: Charlotte Mckinney,Johnny Simmons,Blake Cooper

Dậy Thì Muộn The Late BloomerViệt Sub Năm: 2016

Ở tuổi 30. Peter Newmans là bác sĩ trị liệu chuyên chữa trị cho những người nghiện tình dục. Tuy nhiên, sau khi một khối u ở não bị cắt bỏ, a bỗng trải qua giai đoạn dậy thì lần đầu tiên trong đời. Các thay đổi bất thường cũng như ham muôn sinh lý bắt đầu làm đảo lộn cuộc sống của Peter, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Unknown2020-09-07 11:23:08

Cậu Bé Nổi Loạn - Capernaum Việt Sub (2018)

dù lấy bối cảnh ở lebanon sử dùng dàn diễn viên không mấy tên tuổi nhưng bộ phim vẫn có sức hút riêng khi được “trình làng” tại liên hoan phim cannes phim kể về một cậu bé nổi loạn muốn chống lại cuộc sống bị áp đặt và cậu đã bắt đầu một vụ khởi kiện lại chính cha mẹ ruột của mìnhcậu bé nổi loạn,xem phim cậu bé nổi loạn,download cậu bé nổi loạn,xem online cậu bé nổi loạn hd,xem cậu bé nổi loạn nhanh,tai phim cậu bé nổi loạn,capernaum,xem phim capernaum,download capernaum,xem online capernaum hd,xem capernaum nhanh,tai phim capernaum,zain al rafeea,yordanos shiferaw,boluwatife treasure bankole