Tiếng Vọng - The Echo Việt Sub (2008)RSS Tiếng Vọng - The Echo Việt Sub (2008)
Tiếng Vọng - The Echo
Diễn viên: Jesse Bradford, Amelia Warner And Carlos Leon
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một di chuyển ex-con vào một tòa nhà cũ, nơi ông gặp một vấn đề trong nước liên quan đến một sĩ quan cảnh sát, vợ ông và con gái của họ. Khi ông cố gắng can thiệp, tuy nhiên, một lời nguyền bí ẩn entraps anh ta.
Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Điệp Vụ Đoạt Hồn Soulcatcher.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Điệp Vụ Đoạt Hồn SoulcatcherViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện theo chân một nhà thầu quân sự mạnh mẽ trong nhiệm vụ tìm kiếm một vũ khí nguy hiểm biến những người thông thường thành những tên sát nhân vô tâm. Nhưng đoán xem? Mọi thứ bất ngờ thay đổi khi chính người anh em của anh ta trở thành nạn nhân của vũ khí chết người này!

Chủ Nghĩa Tự Do Gully.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Chủ Nghĩa Tự Do GullyViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của 3 thanh niên, những nạn nhân của tuổi thơ đầy cơ cược cùng nhau gây ra một cuộc bạo động khắp thành phố không theo một chủ nghĩa nào. Trong suốt 48 giờ, cuộc ràng buộc này sẽ dẫn chúng ta bước vào một chuyến đi đầy rẫy ma túy và giết người khắp Los Angeles.

Cuốn Sách Của Henry The Book Of Henry.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Cuốn Sách Của Henry The Book Of HenryViệt Sub Năm: 2017

Đôi khi mọi việc không phải lúc nào cũng như vẻ ngoài, đặc biệt là ở thị trấn ngoại ô nhỏ nơi gia đình Carpenter sống. Susan Carpenter làm việc với tư cách là một nhân viên phục vụ tại một quán ăn cùng với người bạn thân Sheila. Con trai nhỏ Peter của cô là một đứa trẻ 8 tuổi vui vẻ. Chăm sóc mọi người và mọi thứ theo cách riêng của mình là con trai lớn Henry 11 tuổ

Unknown2015-11-25 00:23:36

Tiếng Vọng - The Echo Việt Sub (2008)

một di chuyển ex con vào một tòa nhà cũ nơi ông gặp một vấn đề trong nước liên quan đến một sĩ quan cảnh sát vợ ông và con gái của họ khi ông cố gắng can thiệp tuy nhiên một lời nguyền bí ẩn entraps anh tatiếng vọng,xem phim tiếng vọng,download tiếng vọng,xem online tiếng vọng hd,xem tiếng vọng nhanh,tai phim tiếng vọng,the echo,xem phim the echo,download the echo,xem online the echo hd,xem the echo nhanh,tai phim the echo,jesse bradford,amelia warner and carlos leon