Truy Sát Carter Get Carter.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Rachael Leigh Cook,Miranda Richardson

Truy Sát Carter Get CarterViệt Sub Năm: 2000

Jack Carter kiếm sống bằng nghề đòi nợ cho một ông trùm người Ireland. Nổi tiếng tàn nhẫn và tinh quái, gã luôn biết cách tận dụng những lợi thế về ngoại hình, kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ. Nhận được tin người anh trai Richie, quản lý một hộp đêm, chết trong một vụ tai nạn xe tải.

Bóng Ma The Ghost.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Rachael Leigh Cook,Miranda Richardson

Bóng Ma The GhostViệt Sub Năm: 2022

Một cựu sĩ quan Interpol gây ra sự tàn phá và gây ra làn sóng chấn động khắp thế giới ngầm toàn cầu nhưng lại mất tích, chỉ để tìm lại gia đình thân yêu của mình nhiều năm sau đó.

Thiện Ác Mong Manh John Doe: Vigilante.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Rachael Leigh Cook,Miranda Richardson

Thiện Ác Mong Manh John Doe: VigilanteViệt Sub Năm: 2015

John Doe, thất vọng với hệ thống pháp lý đã dung túng cho bọn tội phạm gây nên những tội ác ghê tởm. John Doe, đã thực thi công l.ý bằng cách giết chết bọn tội phạm khi chúng gây án. Các phương tiện truyền thông tung hê anh như là anh hùng, nhưng một số khác gọi anh là kẻ giết người máu lạnh. Còn bạn.?

Xem Phim Tiếng Vọng - The Echo Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một di chuyển ex con vào một tòa nhà cũ nơi ông gặp một vấn đề trong nước liên quan đến một sĩ quan cảnh sát vợ ông và con gái của họ khi ông cố gắng can thiệp tuy nhiên một lời nguyền bí ẩn entraps anh tatiếng vọng,xem phim tiếng vọng,download tiếng vọng,xem online tiếng vọng hd,xem tiếng vọng nhanh,tai phim tiếng vọng,the echo,xem phim the echo,download the echo,xem online the echo hd,xem the echo nhanh,tai phim the echo,jesse bradford,amelia warner and carlos leon