Tiễn Vong - The Undertaker Chưa Sub (2023)RSS Tiễn Vong - The Undertaker Chưa Sub (2023)
Tiễn Vong - The Undertaker
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài kinh dị Thái Lan ra mắt vào năm 2023, là một phần của vũ trụ "Thibaan The Series" bắt đầu từ năm 2017. Đạo diễn của phim là Thiti "Tong-te" Srinuan, và phim khám phá cuộc sống dân gian ở vùng Isan (phía đông bắc Thái Lan)
Thiên Thần Hủy Diệt Angel Terminators Ii.Diễn Viên: Patti Scialfa,Bruce Springsteen

Thiên Thần Hủy Diệt Angel Terminators IiChưa Sub Năm: 1992

Còn được gọi với cái tên khác là Hỏa Chủng, nội dung của phim Thiên Sứ Hủy Diệt bắt đầu từ một phụ nữ trẻ tuổi tên là Bullet (Yukari Oshima), cô nàng vừa được thả ra khỏi nhà tù sau khi có liên quan tới một số phi vụ phạm pháp của xã hội đen.

Thị Trấn Ma Dont Speak.Diễn Viên: Patti Scialfa,Bruce Springsteen

Thị Trấn Ma Dont SpeakChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một nhóm bạn tổ chức tiệc trên thuyền và gặp nạn khi đi qua một thị trấn nọ. Họ buộc phải ghé vào thị trấn và nhờ sự trợ giúp của những người dân sống ở đây. Nhưng thay vì được giúp đỡ, họ đã bị đánh đuổi, thậm chí bị giết hại, và tình cờ họ đã khám phá ra bí ẩn "bóng tối" của vùng đất này.

Ám Ảnh Bóng Đêm 2 The Fear Of Darkness.Diễn Viên: Patti Scialfa,Bruce Springsteen

Ám Ảnh Bóng Đêm 2 The Fear Of DarknessChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện về Tiến sĩ tâm lý học Sarah Faithfull được tham gia vào đội điều tra việc một sinh viên đại học biến mất bí ẩn và có thể bị sát hại tại một căn nhà bên bờ hồ hẻo lánh. Đối tượng tình nghi là Skye Williams, cậu bạn học đã ở cùng người này vào thời gian biến mất.

Chốt Chặn Cuối Cùng The Last Stand.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Forest Whitaker,Johnny Knoxville

Chốt Chặn Cuối Cùng The Last StandChưa Sub Năm: 2013

Cảnh sát trưởng Ray Owens (do Schwarzenegger thủ vai) đã rời khỏi Los Angeles và chuyển tới công tác tại một thị trấn vùng biên Sommerton Junction yên tĩnh. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của người dân nơi đây đã bị xáo trộn hoàn toàn khi Gabriel Cortez (do Eduardo Noriega thủ vai

Unknown2023-12-20 21:47:58

Tiễn Vong - The Undertaker Chưa Sub (2023)

một bộ phim hài kinh dị thái lan ra mắt vào năm 2023 là một phần của vũ trụ thibaan the series bắt đầu từ năm 2017 đạo diễn của phim là thiti tong te srinuan và phim khám phá cuộc sống dân gian ở vùng isan phía đông bắc thái lantiễn vong,xem phim tiễn vong,download tiễn vong,xem online tiễn vong hd,xem tiễn vong nhanh,tai phim tiễn vong,the undertaker,xem phim the undertaker,download the undertaker,xem online the undertaker hd,xem the undertaker nhanh,tai phim the undertaker