Chiến Binh Báo Đen 2: Wakanda Bất Diệt - Black Panther: Wakanda Forever Thuyết Minh (2022)RSS Chiến Binh Báo Đen 2: Wakanda Bất Diệt - Black Panther: Wakanda Forever Thuyết Minh (2022)
Chiến Binh Báo Đen 2: Wakanda Bất Diệt - Black Panther: Wakanda Forever
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures, đây được dự định là phần tiếp theo của Black Panther và là bộ phim thứ 30 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.
Sát Thủ Gợi Cảm The Machine.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Sát Thủ Gợi Cảm The MachineViệt Sub Năm: 2013

Hai lập trình viên máy tính rơi vào tình yêu sau khi họ tạo ra một đột phá về trí tuệ con người để giúp nhân loại. Nhưng mọi thứ bắt đầu sai lệch khi MoD ăn cắp phát minh của họ và biến nó trở thành một vũ khí chết người.

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur Island.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur IslandViệt Sub Năm: 2014

Chuyến phiêu lưu bắt đầu khi nhóc Lucas 13 tuổi gặp thảm họa trên chuyến bay trong kỳ nghỉ của mình. Lucas may mắn sống xót nhưng lại mắc kẹt trên một hoang đảo đầy những sinh lạ đến từ thời tiền sử.

King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Phép Màu Ở Milan Miracolo A Milano.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

Phép Màu Ở Milan Miracolo A MilanoViệt Sub Năm: 1951

dựa trên tiểu thuyết Totò il Buono của nhà văn Cesare Zavattini. Cậu bé Totò bị bỏ rơi được Lolotta - một bà lão tốt bụng và minh mẫn nhận nuôi. Khi Lolotta mất, cậu bé bị đưa vào trại trẻ mồ côi.

Unknown2023-01-20 20:48:56

Chiến Binh Báo Đen 2: Wakanda Bất Diệt - Black Panther: Wakanda Forever Thuyết Minh (2022)

được sản xuất bởi marvel studios và phân phối bởi walt disney studios motion pictures đây được dự định là phần tiếp theo của black panther và là bộ phim thứ 30 trong vũ trụ điện ảnh marvelchiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt,xem phim chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt,download chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt,xem online chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt hd,xem chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt nhanh,tai phim chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt,black panther,wakanda forever,xem phim black panther,wakanda forever,download black panther,wakanda forever,xem online black panther,wakanda forever hd,xem black panther,wakanda forever nhanh,tai phim black panther,wakanda forever