Thuỷ Nguyệt Động Thiên - Watery Moon Hollow Sky Việt Sub (2003)RSS Thuỷ Nguyệt Động Thiên - Watery Moon Hollow Sky Việt Sub (2003)
Thuỷ Nguyệt Động Thiên - Watery Moon Hollow Sky
Diễn viên: Đồng Bát, Đồng Chiến, Đồng Tâm
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia tộc họ Đồng là một bộ tộc được trời ban cho phép thuật đặc biệt, có sứ mệnh đảm nhiệm liên lạc giữa trời và đất trong triều đình, nhưng lại bị phản đồ Đồng Dõan Xung truy sát, xém bị diệt tộc . Nhờ Long Đằng tướng quân giải cứu và mượn lực lượng của Link kính làm Dõan Xung trọng thương . Gia tộc Đồng thị từ đó ẩn cư Thủy nguyệt động thiên, bất tranh thế sự . Doãn Xung không chết mà tu được thành bất tử chi thân với vết thương không bao giờ lành từ cuộc chiến với tướng quân Long Đằng .500
Tần Hương Liên Qin Xiang Lian.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Địch Long,Viên San San

Tần Hương Liên Qin Xiang LianViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Bi thương, kịch tính và đầy bất ngờ, Tần Hương Liên tìm được sự đồng cảm về thân phận trong cái nhìn khắc nghiệt của xã hội phong kiến cho đến nay. Từ kinh kịch dân gian của Trung Hoa, kỳ án Trần Thế Mỹ qua bao đời vẫn là câu chuyện có sức sống và tiếp tục mang giá trị phản ánh chân thực về bức tranh nhân tình thế thái của xã hội đương đại. Khán giả truyền hình Việt Nam đã từng biết đến Trần Thế Mỹ qua loạt phim kinh điển Bao Thanh Thiên.

Trường Phong Độ Chang Feng Du.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Địch Long,Viên San San

Trường Phong Độ Chang Feng DuViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Mặc Thư Bạch. Tác phẩm là câu chuyện kể về tiểu thư họ Liễu, Liễu Ngọc Như (do Tống Dật thủ vai) luôn cố gắng trở thành một người con gái đức hạnh vẹn toàn hi vọng có thể gả cho một phu quân như ý.

Trái Tim Đẫm Máu Bloody Heart.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Địch Long,Viên San San

Trái Tim Đẫm Máu Bloody HeartThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 1/16)

Một bộ phim lịch sử giả tưởng bắt đầu khi Lee Tae, kẻ thù của vua Sunjong, người đã trở thành vua sau cuộc nổi loạn, lên ngôi của Joseon. Cha của Lee Tae đã phế truất nhà vua với sự giúp đỡ của Park Gye Won và cha anh trở thành vua của một triều đại mới.

Unknown2014-07-16 02:39:56

Thuỷ Nguyệt Động Thiên - Watery Moon Hollow Sky Việt Sub (2003)

gia tộc họ đồng là một bộ tộc được trời ban cho phép thuật đặc biệt có sứ mệnh đảm nhiệm liên lạc giữa trời và đất trong triều đình nhưng lại bị phản đồ đồng dõan xung truy sát xém bị diệt tộc nhờ long đằng tướng quân giải cứu và mượn lực lượng của link kính làm dõan xung trọng thương gia tộc đồng thị từ đó ẩn cư thủy nguyệt động thiên bất tranh thế sự doãn xung không chết mà tu được thành bất tử chi thân với vết thương không bao giờ lành từ cuộc chiến với tướng quân long đằng 500thuỷ nguyệt động thiên,xem phim thuỷ nguyệt động thiên,download thuỷ nguyệt động thiên,xem online thuỷ nguyệt động thiên hd,xem thuỷ nguyệt động thiên nhanh,tai phim thuỷ nguyệt động thiên,watery moon hollow sky,xem phim watery moon hollow sky,download watery moon hollow sky,xem online watery moon hollow sky hd,xem watery moon hollow sky nhanh,tai phim watery moon hollow sky,đồng bát,đồng chiến,đồng tâm