Thung Lũng Silicon Phần 3 - Silicon Valley Season 3 Việt Sub (2016)RSS Thung Lũng Silicon Phần 3 - Silicon Valley Season 3 Việt Sub (2016)
Thung Lũng Silicon Phần 3 - Silicon Valley Season 3
Diễn viên: Thomas Middleditch, Tj Miller, Josh Brener, Martin Starr
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh trong cơn sốt công nghệ cao, hiện đại tại Thung lũng Silicon, những anh chàng sinh viên xử lý kém nhưng với lòng quyết tâm, nhiệt huyết và hài hước lại trở thành những người thành công
Chàng Trai Của Ngày Mai Tomorrow Boy.Diễn Viên: Kang Min Ah,Moon Ji,In,Vixx N,Yoo Se Hyung,Yoon Hee Suk

Chàng Trai Của Ngày Mai Tomorrow BoyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

câu chuyện tình của đôi học trò trong trường khi đến tuổi yêu. Sự xung đột giữa tình yêu và tình bạn giữa những người bạn đang theo học một trường trung học có uy tín cùng ở Gangnam, Seoul. Ahn Tae Pyung (N) là một thiếu niên có trách nhiệm phụ trách sinh kế của gia đình, cũng là đẹp trai. Ông không bao giờ mất niềm hy vọng của mình trong khi đối phó với cuộc sống khó khăn của mình. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ như thế nào?

Hôn Thế Tiểu Ma Đầu Hun Shi Xiao Mo Tou.Diễn Viên: Cao Đăng,Nhậm Bân,Tôn Thư Bác,Trương Hinh Nguyệt

Hôn Thế Tiểu Ma Đầu Hun Shi Xiao Mo TouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 35/35)

Thời dân quốc, thân là truyền nhân đời thứ 48 của Dương gia thương pháp, thanh niên thôn quê Dương Tiểu Lang từ nhỏ đã cực ghét tập võ. Bà ngoại hận Thiết Thành Cương nên bắt buộc Dương Tiểu Lang đến Giang thành ở nhờ nhà nhị thúc Lưu Quách, là ông chủ của một tửu lầu trung hoa.

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich Man.Diễn Viên: Suho,Hong Soo Hyun,Kim Ji Hoon,Kim Joo,Hyun,Lee Kyu Han

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich ManViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Lee Yoo Chan là nhà sáng lập và CEO của một công ty công nghệ thông tin có tiếng, thế nhưng anh lại không thể phân biệt được gương mặt của mọi người xung quanh mình. Chính điều này đã khiến Lee Yoo Chan trở nên khép kín và không tin tưởng vào người khác nữa.

Unknown2019-12-21 08:59:04

Thung Lũng Silicon Phần 3 - Silicon Valley Season 3 Việt Sub (2016)

bối cảnh trong cơn sốt công nghệ cao hiện đại tại thung lũng silicon những anh chàng sinh viên xử lý kém nhưng với lòng quyết tâm nhiệt huyết và hài hước lại trở thành những người thành côngthung lũng silicon phần 3,xem phim thung lũng silicon phần 3,download thung lũng silicon phần 3,xem online thung lũng silicon phần 3 hd,xem thung lũng silicon phần 3 nhanh,tai phim thung lũng silicon phần 3,silicon valley season 3,xem phim silicon valley season 3,download silicon valley season 3,xem online silicon valley season 3 hd,xem silicon valley season 3 nhanh,tai phim silicon valley season 3,thomas middleditch,tj miller,josh brener,martin starr