Chàng Giàu Nàng Nghèo - Rich Man Việt Sub (2018)RSS Chàng Giàu Nàng Nghèo - Rich Man Việt Sub (2018)
Chàng Giàu Nàng Nghèo - Rich Man
Diễn viên: Suho, Hong Soo Hyun, Kim Ji Hoon, Kim Joo, Hyun, Lee Kyu Han
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee Yoo Chan là nhà sáng lập và CEO của một công ty công nghệ thông tin có tiếng, thế nhưng anh lại không thể phân biệt được gương mặt của mọi người xung quanh mình. Chính điều này đã khiến Lee Yoo Chan trở nên khép kín và không tin tưởng vào người khác nữa.
Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ Something Just Like This

Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ Something Just Like ThisThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 47/47)

kể về Tiền Hi Tây (do Ngô Cẩn Ngôn đóng), từ khi còn nhỏ cô được gửi đến ở nhà cậu ấm Đoàn Nhiên (Hoàng Cảnh Du đóng) , hai người là thanh mai trúc mã lớn lên bên nhau. Tiền Hi Tây và Đoàn Nhiên cùng tiếp xúc và gia nhập vào ngành livestream, đồng thời phát hiện ngành này phức tạp hơn tưởng tượng của họ rất nhiều.

Nhật Ký Hoa Cúc Phần 2 Pushing Daisies Season 2.Diễn Viên: Lee Pace,Anna Friel,Chi Mcbride,Jim Dale

Nhật Ký Hoa Cúc Phần 2 Pushing Daisies Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 6/10)

Ned (Lee Pace thủ vai) là một thợ làm bánh, được ban tặng một khả năng huyền bí là hồi sinh những thứ đã chết, bằng cách chạm vào chúng. Nhưng cũng có những điều kiện ràng buộc với năng lực này. Ned đã nhanh chóng hiểu ra rằng nếu thứ gì đó đã chết sống lại quá 1 phút, một thứ khác có giá trị tương đương ở gần đó sẽ phải chết, để đảm bảo cân bằng. Hơn nữa, nếu anh ấy chạm vào những người hay vật đã được hồi sinh lần thứ hai, họ sẽ chết một lần nữa, và lần này là mãi mãi.

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me Again.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Jintanutda Lummakanon

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Nụ hôn ngọt ngào gồm 5 câu chuyện tình cảm lãng mạn của 5 cặp đôi siêu dễ thương. Bộ thứ hai nói về câu chuyện của 3 người chị gái khác của Sandy. Nam chính là Tam Nguyệt, Địa Cầu trong phần này cũng trở thành anh rể của nữ chính, và Thanapatpisal Sananthachat trong Wijitwongthong, Tanutchai và Pattarakampol sẽ tiếp tục nhân duyên trước đây.

Đóng Giả Mục Sư Phần 1 Impastor Season 1.Diễn Viên: Michael Rosenbaum,Sara Rue,Mircea Monroe

Đóng Giả Mục Sư Phần 1 Impastor Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

Buddy Dobbs, một kẻ vô công rồi nghề nợ ngập đầu ngập cổ vì cờ bạc đang trên đường chạy trốn chủ nợ phải đóng vai linh mục Jonathan Barlow ở thị trấn nhỏ tên là Ladner. Khốn nỗi, từ bé đến giờ hắn chẳng biết làm linh mục thì phải thế nào, và ông linh mục đáng kính đã chết nọ lại là người đồng tính.

Unknown2020-10-28 16:24:49

Chàng Giàu Nàng Nghèo - Rich Man Việt Sub (2018)

lee yoo chan là nhà sáng lập và ceo của một công ty công nghệ thông tin có tiếng thế nhưng anh lại không thể phân biệt được gương mặt của mọi người xung quanh mình chính điều này đã khiến lee yoo chan trở nên khép kín và không tin tưởng vào người khác nữachàng giàu nàng nghèo,xem phim chàng giàu nàng nghèo,download chàng giàu nàng nghèo,xem online chàng giàu nàng nghèo hd,xem chàng giàu nàng nghèo nhanh,tai phim chàng giàu nàng nghèo,rich man,xem phim rich man,download rich man,xem online rich man hd,xem rich man nhanh,tai phim rich man,suho,hong soo hyun,kim ji hoon,kim joo,hyun,lee kyu han