Thung Lũng Silicon Phần 2 - Silicon Valley Season 2 Việt Sub (2015)RSS Thung Lũng Silicon Phần 2 - Silicon Valley Season 2 Việt Sub (2015)
Thung Lũng Silicon Phần 2 - Silicon Valley Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh trong cơn sốt công nghệ cao, hiện đại tại Thung lũng Silicon, những anh chàng sinh viên xử lý kém nhưng với lòng quyết tâm, nhiệt huyết và hài hước lại trở thành những người thành công.
Xin Hãy Yêu Em Kẻ Vô Dụng Này Please Love Me: Dame Na Watashi Ni Koishite Kudasai.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Dean Fujioka,Miura Shohei,Nonami Maho

Xin Hãy Yêu Em Kẻ Vô Dụng Này Please Love Me: Dame Na Watashi Ni Koishite KudasaiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

chuyển thể từ bộ manga cùng tên kể về Shibata Michiko, một cô gái thất nghiệp, đã dành hết tình yêu cho một anh chàng ít tuổi hơn mình. Để làm anh ta vừa lòng, cô sẵn sàng hi sinh bản thân để mua cho người yêu nhiều quần áo và phụ kiện đắt tiền. Kể từ khi bị đuổi việc, cô luôn phải tìm một công việc mới nếu không muốn bị chết đói và đánh mất người yêu trẻ tuổi của mình.

Những Câu Chuyện Thần Kỳ Phần 2 A Series Of Unfortunate Events Season 2.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Patrick Warburton Lemony Snicket

Những Câu Chuyện Thần Kỳ Phần 2 A Series Of Unfortunate Events Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một cuộc hoả hoạn kì bí đã thiêu rụi ngôi nhà và lấy đi tính mạng cha mẹ của 3 anh chị em Violet (Browning), Klaus (Aiken) và Sunny. Và 3 anh chị em được bá tước Olaf (Carrey), một người họ hàng xa nhận về nuôi dưỡng với ý định tước đoạt toàn bộ gia sản giàu có mà cha mẹ của 3 đứa trẻ đã để lại cho chúng.

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 5 Chuck Season 5.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Patrick Warburton Lemony Snicket

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 5 Chuck Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên Chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy Intersect chứa mọi thông tin về chính phủ Hoa Kỳ, anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ Hoa Kỳ. Cả CIA và NSA đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ Chuck. Họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểm.

Vận May Hoa Đào Cupid Above.Diễn Viên: Dennis Oh,Lâm Vĩnh Kiện,Vu Minh Gia

Vận May Hoa Đào Cupid AboveThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 36/36)

Bắt kịp xu hướng chung hiện nay, phim như nói lên nỗi lòng của các kiều nữ đang “ở không”. Chu Thanh Thanh – một cô gái xinh đẹp ngoài 30 tuổi có sự nghiệp – trong một lần tình cờ chạm mặt Vưu Bân – gã đàn ông xấu trai ngoài 40 tuổi từng ly hôn. Từ đây, “duyên phận éo le” giữa hai người cũng bắt đầu.

Unknown2019-12-21 08:10:14

Thung Lũng Silicon Phần 2 - Silicon Valley Season 2 Việt Sub (2015)

lấy bối cảnh trong cơn sốt công nghệ cao hiện đại tại thung lũng silicon những anh chàng sinh viên xử lý kém nhưng với lòng quyết tâm nhiệt huyết và hài hước lại trở thành những người thành côngthung lũng silicon phần 2,xem phim thung lũng silicon phần 2,download thung lũng silicon phần 2,xem online thung lũng silicon phần 2 hd,xem thung lũng silicon phần 2 nhanh,tai phim thung lũng silicon phần 2,silicon valley season 2,xem phim silicon valley season 2,download silicon valley season 2,xem online silicon valley season 2 hd,xem silicon valley season 2 nhanh,tai phim silicon valley season 2