Cô Tiên Dọn Dẹp - Clean With Passion For Now Thuyết Minh (2018)RSS Cô Tiên Dọn Dẹp - Clean With Passion For Now Thuyết Minh (2018)
Cô Tiên Dọn Dẹp - Clean With Passion For Now
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Jang Sun Gyul sở hữu một công ty làm sạch. Anh ghét vi trùng và có một nỗi ám ảnh với việc giữ mọi thứ lấp lánh sạch sẽ. Anh gặp Gil Oh Sol, một người phụ nữ với cá tính tươi sáng, hoàn toàn trái ngược với Sun Gyul.
Cặp Bài Lệch Take Two.Diễn Viên: Alice Lee,Rachel Bilson,Eddie Cibrian,Xavier De Guzman

Cặp Bài Lệch Take TwoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Sam Swift - cô nàng diễn viên nổi tiếng với vai cảnh sát trong bộ phim truyền hình ăn khách đánh mất cả sự nghiệp vì một scandal tai hại khiến cô phải đi cai nghiện rượu. Cơ hội quay lại màn ảnh nhỏ đã đến, Sam được giao cho vai diễn thám tử tư trong một dự án lớn.

Kẻ Thất Bại Phần 1 Diors Man Season 1.Diễn Viên: Đại Bằng,Liễu Nham,Ngô Kỳ Long,Vitamin K

Kẻ Thất Bại Phần 1 Diors Man Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Kẻ thất bại không mang ý nghĩa của một loại hài kịch truyền thống, có mốc thời gian nhất định và bối cảnh riêng biệt hay là các tình tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống đời thường. Mà đó là một bộ phim bao hàm những đặc thù mới mẻ của mạng internet, cảm xúc sân khấu không được hội tụ nét kịch tính một cách hoàn chỉnh, các diễn viên cũng không đóng cố định một nhân vật nào đó.

Vinh Quang Gia Tộc Glory Of The Family.Diễn Viên: Kim Sung Min,Lee Hyun Jin,Lee Soo Min,Yoon Jung Hee

Vinh Quang Gia Tộc Glory Of The FamilyViệt Sub Năm: 2011 (Tập 54/54)

Phim nói về những đại gia đình ở Xứ hàn, Bối cảnh câu chuyện xảy ra xung quang trong gia tộc,Ha Dan Ah (Yoon Jung Hee) là một cô gái thông minh, Diễn Viên xinh đẹp, nhưng hơi kém may mắn khi ngay trong tuần trăng mật, người chồng mới cưới của cô đã qua đời do tai nạn giao thông. Sau đó cô được 2 người đàn ông theo đuổi, một người xuất thân từ gia đình giàu có là Lee Kang Suk (Park Shi Hoo) và một người khác trẻ tuổi hơn cô, tên Jung Hyun Kyu (Lee Hyun Jin).

Unknown2021-06-23 17:25:04

Cô Tiên Dọn Dẹp - Clean With Passion For Now Thuyết Minh (2018)

kể về jang sun gyul sở hữu một công ty làm sạch anh ghét vi trùng và có một nỗi ám ảnh với việc giữ mọi thứ lấp lánh sạch sẽ anh gặp gil oh sol một người phụ nữ với cá tính tươi sáng hoàn toàn trái ngược với sun gyulcô tiên dọn dẹp,xem phim cô tiên dọn dẹp,download cô tiên dọn dẹp,xem online cô tiên dọn dẹp hd,xem cô tiên dọn dẹp nhanh,tai phim cô tiên dọn dẹp,clean with passion for now,xem phim clean with passion for now,download clean with passion for now,xem online clean with passion for now hd,xem clean with passion for now nhanh,tai phim clean with passion for now