Thực Tập Sinh Tàn Nhẫn - Cruel Intern - Cold Blooded Intern Việt Sub (2023)RSS Thực Tập Sinh Tàn Nhẫn - Cruel Intern - Cold Blooded Intern Việt Sub (2023)
Thực Tập Sinh Tàn Nhẫn - Cruel Intern - Cold Blooded Intern
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Go Hae Ra, một người phụ nữ đã từng làm việc chăm chỉ trong ngành bán hàng. Tuy nhiên, sau khi sinh con, cô đã quyết định nghỉ việc để dành thời gian chăm sóc và nuôi dưỡng con cái. Trải qua 7 năm, Hae Ra quyết định trở lại công việc và bắt đầu tìm kiếm một công việc mới.
Người Yêu Một Nửa Thân Thuộc Phần 2 Love Actually Season 2

Người Yêu Một Nửa Thân Thuộc Phần 2 Love Actually Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

chương trình thể hiện chân thực công việc và cuộc sống của các thanh niên thành thị 30+ thuộc mọi tầng lớp khác nhau, sau một tháng sống chung tại một căn hộ, họ quen biết nhau và đồng thời bước vào công việc và cuộc sống của nhau. Cuối cùng cho thấy các mối quan hệ xã hội và sự phát triển tình cảm của mình.

Hội Chị Em Báo Thù Unni Is Alive

Hội Chị Em Báo Thù Unni Is AliveThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 54/54)

nói về tình yêu, tình bạn và sự nghiệp của 3 người phụ nữ từng mất đi những người họ yêu thương nhất ở cùng một thời gian và cùng một địa điểm. Kang Ha Ri là một nhân viên bán thời gian tại cửa hàng văn phòng phẩm. Min Deul Re từng là một diễn viên nổi tiếng nhưng đã mất dần sức hút.

Nụ Hôn Không Sét Đánh Only Kiss Without Love.Diễn Viên: Shi Ming Ze,Zhang Jun Ran

Nụ Hôn Không Sét Đánh Only Kiss Without LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Phóng viên tạp chí kinh tế Đồng Đồng bề ngoài thông minh hoạt bát nhưng gia đình cô lại che giấu một bí mật khác thường: dù hôn người hay động vật thì trong vòng 3 phút sẽ tự động chuyển giới, chỉ khi tìm được tình yêu đích thực mới có thể phá giải lời nguyền này.

Unknown2023-12-13 23:07:27

Thực Tập Sinh Tàn Nhẫn - Cruel Intern - Cold Blooded Intern Việt Sub (2023)

go hae ra một người phụ nữ đã từng làm việc chăm chỉ trong ngành bán hàng tuy nhiên sau khi sinh con cô đã quyết định nghỉ việc để dành thời gian chăm sóc và nuôi dưỡng con cái trải qua 7 năm hae ra quyết định trở lại công việc và bắt đầu tìm kiếm một công việc mớithực tập sinh tàn nhẫn,xem phim thực tập sinh tàn nhẫn,download thực tập sinh tàn nhẫn,xem online thực tập sinh tàn nhẫn hd,xem thực tập sinh tàn nhẫn nhanh,tai phim thực tập sinh tàn nhẫn,cruel intern,cold blooded intern,xem phim cruel intern,cold blooded intern,download cruel intern,cold blooded intern,xem online cruel intern,cold blooded intern hd,xem cruel intern,cold blooded intern nhanh,tai phim cruel intern,cold blooded intern