Thư Thách Thức Kudo Shinichi - Detective Conan Live Action 1 Việt Sub (2009)RSS Thư Thách Thức Kudo Shinichi - Detective Conan Live Action 1 Việt Sub (2009)
Thư Thách Thức Kudo Shinichi - Detective Conan Live Action 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu khi Shinichi, Ran, Kogoro và thức dậy bị mắc kẹt trong một tế bào trắng lập phương không có hồi ức về cách thức họ đến đó. Một bức thư trong phòng cho thấy rằng một người ngưỡng mộ công việc thám tử của Shinichi đã đặt ông ở đó để thử khả năng khấu trừ của mình
Quyết Chiến Sát Mã Trấn Welcome To Shama Town.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Bingkun Cao,Yuen Che

Quyết Chiến Sát Mã Trấn Welcome To Shama TownViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về một cuộc truy lùng kho báu tại một thị trấn vùng Tây Bắc. Một nhóm đạo tặc từ nước ngoài tìm đến đây để khám phá kho tàng bí mật. Tại đây, chúng phải đương đầu với sự chống trả của người dân địa phương, từ đó nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa đôi bên.

Siêu Trộm Roy.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Jacqueline Fernandez,Arjun Rampal

Siêu Trộm RoyViệt Sub Năm: 2015

Ở vị trí mới của mình, Roy đi đến một đất nước khác chưa được biết để ăn cắp một bức tranh đắt giá. Tại đây anh gặp chủ nhân của nó là Tia (cũng do Jacqueline Fernandez ). Tia sống một mình trong một lâu đài lớn nơi các bức tranh được lưu giữ. Do đó, Roy cố gắng làm quen với Tia trong một cuộc đấu giá nghệ thuật và sớm gây ấn tượng của cô với sự quyến rũ của mình. Cả hai bắt đầu dành thời gian với nhau. Sau đó Tia đưa Roy vào lâu đài.

Unknown2015-07-21 11:56:20

Thư Thách Thức Kudo Shinichi - Detective Conan Live Action 1 Việt Sub (2009)

bắt đầu khi shinichi ran kogoro và thức dậy bị mắc kẹt trong một tế bào trắng lập phương không có hồi ức về cách thức họ đến đó một bức thư trong phòng cho thấy rằng một người ngưỡng mộ công việc thám tử của shinichi đã đặt ông ở đó để thử khả năng khấu trừ của mìnhthư thách thức kudo shinichi,xem phim thư thách thức kudo shinichi,download thư thách thức kudo shinichi,xem online thư thách thức kudo shinichi hd,xem thư thách thức kudo shinichi nhanh,tai phim thư thách thức kudo shinichi,detective conan live action 1,xem phim detective conan live action 1,download detective conan live action 1,xem online detective conan live action 1 hd,xem detective conan live action 1 nhanh,tai phim detective conan live action 1