Kho Báu Ở Sierra Madre - The Treasure Of The Sierra Madre Việt Sub (1948)RSS Kho Báu Ở Sierra Madre - The Treasure Of The Sierra Madre Việt Sub (1948)
Kho Báu Ở Sierra Madre - The Treasure Of The Sierra Madre
Diễn viên: Humphrey Bogart, Walter Huston, Tim Holt, Kristian Brodie, Julianne Chu, Wladyslaw Kowalski, Sebastian
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1948
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Treasure of the Sierra Madre có khung cảnh hoang sơ, bụi bặm và nhiều hiểm nguy. Những người đàn ông cùng nhau trên hành trình tìm vàng để rồi lại dượt đuổi nhau giết chóc. Liệu ai thắng, ai thua, ai được, ai mất trong cuộc truy tìm kho báu.
Tay Súng Giang Hồ Django.Diễn Viên: Franco Nero,José Bódalo,Loredana Nuscia,Ángel Álvarez,Gino Pernice,Simón Arriaga

Tay Súng Giang Hồ DjangoViệt Sub Năm: 1966

Trên con đường dài, một người khách độc hành lặng lẽ bước đi. Sau lưng anh là chiếc quan tài mà tới đâu anh cũng mang theo. Anh chính là Django, tay súng độc hành.Tình cờ một lần Django cứu cô gái có tên Maria khỏi bàn tay lũ cướp rồi anh đến một thị trấn, nơi cũng bị bọn cướp tàn phá. Từ đấy, chặng đường của anh luôn đầy hiểm nguy rình rập.Liệu anh phải đối đầu với ai? Chiếc quan tài anh luôn mang theo chứa đựng điều bí ẩn gì?

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy Cops.Diễn Viên: Kwok,Fung Chan,Hui,Wen Chang,Charmaine Fong

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy CopsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp Lưu Tinh (Trần Tiểu Xuân), hai viên cảnh sát "oan gia" Trần Kiến Phi (Huỳnh Tông Trạch) và Tôn Ni (Kim Cương) từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết, gọi nhau là huynh đệ. Trong phim Hinh canh huynh de - Buddy Cops Huỳnh Tông Trạch đóng vai một cảnh sát vui tính.

Game Thủ Gamer.Diễn Viên: Gerard Butler,Amber Valletta,Michael C Hall,Kyra Sedgwick

Game Thủ GamerViệt Sub Năm: 2009

Trong thế giới tương lai, Kabel (Gerard Butler) là một người hùng, hàng triệu người dõi theo những cuộc đấu của anh qua game online Slayer do thiên tài Ken Castle (Michael C.Hall) sáng tạo ra. Nhưng anh là một nhân vật có thực mà không hề biết mình chỉ là một con rối trong game online và bị điều khiển qua tay một chú nhóc tên Simon (Logan Lerman)!

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa Idiocracy.Diễn Viên: Luke Wilson,Maya Rudolph,Dax Shepard

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa IdiocracyViệt Sub Năm: 2006

Joe Bauers là một người đàn ông có một cuộc sống trung bình, anh có một trí thông minh trung bình, một sự nghiệp trung bình... nói tóm lại dưới mắt mọi người thì anh là một người trung bình, tương lai cũng chẳng có khi con đường binh nghiệp cứ lẹt đẹt chức binh nhì.

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald Reagan.Diễn Viên: Luke Wilson,Maya Rudolph,Dax Shepard

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald ReaganViệt Sub Năm: 2007

nói về tàu sân bay mạnh nhất thế giới. Một phần nổi của lãnh thổ Mỹ. Và một vũ khí mạnh mẽ, tràn ngập với máy bay, khí tài quân sự và hàng ngàn thuyền viên tốt nhất của Hải quân. Con quái vật biển đáng sợ là sân bay chiến đấu lớn nhất thế giới, thiết kế hoàn hảo cho những nhiệm vụ tấn công bất cứ nơi nào trên thế giới mà không thông báo trước. Hơn 5000 nhân viên trên tàu làm việc cật lực để đảm bảo cho nhiệm vụ đó được thực hiện trơn tru nhất.

Unknown2019-11-08 17:43:20

Kho Báu Ở Sierra Madre - The Treasure Of The Sierra Madre Việt Sub (1948)

the treasure of the sierra madre có khung cảnh hoang sơ bụi bặm và nhiều hiểm nguy những người đàn ông cùng nhau trên hành trình tìm vàng để rồi lại dượt đuổi nhau giết chóc liệu ai thắng ai thua ai được ai mất trong cuộc truy tìm kho báukho báu ở sierra madre,xem phim kho báu ở sierra madre,download kho báu ở sierra madre,xem online kho báu ở sierra madre hd,xem kho báu ở sierra madre nhanh,tai phim kho báu ở sierra madre,the treasure of the sierra madre,xem phim the treasure of the sierra madre,download the treasure of the sierra madre,xem online the treasure of the sierra madre hd,xem the treasure of the sierra madre nhanh,tai phim the treasure of the sierra madre,humphrey bogart,walter huston,tim holt,kristian brodie,julianne chu,wladyslaw kowalski,sebastian bezzel