Thoát Khỏi Biển Sâu - Deep Sea Escape Việt Sub (2022)RSS Thoát Khỏi Biển Sâu - Deep Sea Escape Việt Sub (2022)
Thoát Khỏi Biển Sâu - Deep Sea Escape
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quan Tử Huyên, một nhà nghiên cứu sinh vật biển đang tiến hành nghiên cứu hải dương, một con kỳ nhông đầu ngắn trong phòng thí nghiệm đột biến đã làm bị thương một người rồi trốn thoát, mà trước đó, cha cô cũng biến mất trên một hòn đảo hoang vắng.
Biệt Đội Tử Thần Infini

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Lửa Giữa Trời Fire In The Sky.Diễn Viên: Craig Sheffer,Db Sweeney,Robert Patrick

Lửa Giữa Trời Fire In The SkyThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện có thật của Travis Walton, người đàn ông từng tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc vào ngày 5 tháng 11 năm 1975 tại Snowflake, bang Arizona, khi ông đang trên đường về nhà cùng một vài đồng nghiệp khác. Chuyện gì đã xảy ra?

Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 Star Trek 5: The Final Frontier.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 Star Trek 5: The Final FrontierViệt Sub Năm: 1989

Mỗi seri là một câu chuyện khác nhau, mang trong mình những thông điệp, nội dung khác nhau. Nhưng chúng có một điểm chung đó là đã mang về hàng đống tiền cho những nhà sản xuất. Tuy kĩ xảo của bộ phim không được bắt mắt, tuy nhiên nội dung đã là điểm ấn tượng rất lớn cho các nhà làm phim cũng như khán giả.

Cô Gái Vượt Thời Gian Time Traveller.Diễn Viên: Riisa Naka,Akiyoshi Nakao,Munetaka Aoki

Cô Gái Vượt Thời Gian Time TravellerViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tác phẩm Toki Wo kakeru Shojo của nhà văn Yasutaka Tsutsui. Akari vì muốn thực hiện nguyện vọng của người mẹ đang nằm viện mà uống một loại dung dịch để trở về quá khứ. Thật không may, Akari lại nhớ nhầm thời điểm mà mẹ cô đã dặn dò, và trở về trễ 2 năm so với thời điểm cần phải trở về.

Unknown2023-03-12 21:09:53

Thoát Khỏi Biển Sâu - Deep Sea Escape Việt Sub (2022)

quan tử huyên một nhà nghiên cứu sinh vật biển đang tiến hành nghiên cứu hải dương một con kỳ nhông đầu ngắn trong phòng thí nghiệm đột biến đã làm bị thương một người rồi trốn thoát mà trước đó cha cô cũng biến mất trên một hòn đảo hoang vắngthoát khỏi biển sâu,xem phim thoát khỏi biển sâu,download thoát khỏi biển sâu,xem online thoát khỏi biển sâu hd,xem thoát khỏi biển sâu nhanh,tai phim thoát khỏi biển sâu,deep sea escape,xem phim deep sea escape,download deep sea escape,xem online deep sea escape hd,xem deep sea escape nhanh,tai phim deep sea escape